Quảng cáo

Thắng Bình Dương, Sài Gòn FC có lời chia tay đẹp với V-League

Thứ bảy, 19/11/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn là đội duy nhất tại V-League 2022 nhận tấm vé xuống hạng dù giành chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu cuối.

Tung vào sân đội hình B, Bình Dương đúng như dự đoán đã nhường toàn bộ thế trận cho Sài Gòn. Đội chủ sân Thống Nhất có nhiều cơ hội để tìm kiếm bàn dẫn trước từ sớm nhưng chất lượng của những đường chuyền cuối cùng bên phía Sài Gòn là không thực sự cao.

Tuy nhiên cũng chỉ mất 8 phút để Sài Gòn có được điều mình cần. Bàn thắng mở tỷ số đến từ siêu phẩm sút phạt của Hồng Sơn. Cú sút thẳng từ khoảng cách gần 30m đã khiến cho thủ môn Bình Dương hoàn toàn bất ngờ và không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Bàn thắng dẫn trước từ sớm khiến tâm lý thi đấu của Sài Gòn khá thoải mái. Giống như những phút đầu trận, đội bóng Sài Thành vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu và nếu nắn nót hơn trong những tình huống dứt điểm thì tỷ số của hiệp 1 đã không dừng lại ở 1-0.

Sài Gòn xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau
Sài Gòn xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau

Sang đến hiệp 2, Sài Gòn tiếp tục có khởi đầu như mơ khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 50. Thủ môn của Bình Dương đã không thể cản phá những cú sút liên tiếp của Sài Gòn và người ghi bàn thắng thứ 2 là ngoại binh Vieira với cú đánh đầu cận thành tương đối đơn giản. 

Tuy nhiên kể từ đó, Sài Gòn dần đánh mất thế trận vào tay Bình Dương. Những phút còn lại diễn ra khá buồn tẻ khi ở đầu cầu còn lại Hà Tĩnh vẫn đang dẫn Thanh Hóa 2-1. Đến phút thứ 80, Bình Dương bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau cú sút xa khá may mắn của Việt Cường.

Thắng lợi này là chưa đủ để Sài Gòn có thể tạo nên điều bất ngờ. Hà Tĩnh đã thắng Thanh Hóa với tỷ số tương tự và điều này đồng nghĩa với việc Sài Gòn là cái tên duy nhất xuống chơi ở giải hạng Nhất.

 
90'+2

HẾT GIỜ, SÀI GÒN 2-1 BÌNH DƯƠNG

Sài Gòn là cái tên duy nhất xuống chơi ở giải hạng Nhất từ mùa giải sau

 
85'

RẤT NGUY HIỂM

Suýt chút nữa tỷ số đã là 2-2 sau khi cú sút xa của Hoàng Phương đưa bóng đi sát sạt khung thành của thủ môn Sài Gòn

 
80'

VÀO, 1-2 CHO BÌNH DƯƠNG

Cú sút xa của Việt Cường bên phía Bình Dương chạm chân 1 hậu vệ Thanh Hóa đổi hướng và trở thành bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

 
78'

BẾ TẮC

Cả 2 đội không còn nhiều động lực thi đấu khi tỷ số đã là 2-0. Tuy nhiên kết quả này chưa thể khiến Sài Gòn trụ hạng khi Hà Tĩnh vẫn đang thắng Thanh Hóa.

 
70'

VẪN KHÔNG VÀOOO

Lại là tình huống sút xa của Bình Dương nhưng cú dứt điểm Hoàng Phương vẫn chưa thể đánh bại được thủ môn Văn Phong.

 
64'

KHÔNG VÀOOO

Tình huống bay người cứu thua tốt của thủ thành Văn Phong sau tình huống sút xa ấn tượng của tiền vệ Bình Dương.

 
57'

BÌNH DƯƠNG BUÔNG XUÔI

Đội khách không cho thấy nhiều nỗ lực để có thể tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế trận đang nằm hoàn toàn trong quyền kiểm soát của Sài Gòn.

 
50'

VÀO, SÀI GÒN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0

Vieira là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Sài Gòn sau khi đánh đầu vào lưới trống. Trước đó thủ môn Bình Dương chỉ kịp cản phá cú sút đầu tiên.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'+1

HẾT HIỆP 1, SÀI GÒN 1-0 BÌNH DƯƠNG

Trực tiếp Sài Gòn 1-0 Bình Dương: Tin vui từ Thống Nhất 219701
 
40'

KHÔNG VÀOOO

Đường tạt bóng của Trung Nhân nhưng cú đánh đầu của Eydison vẫn không thể đưa bóng vào lưới.

 
32'

CHƯA CÓ THỂM CƠ HỘI NGUY HIỂM

Bình Dương đang dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra sức ép ngược lại về phía khung thành của đội chủ nhà Sài Gòn

 
25'

TIẾP TỤC LÀ SỨC ÉP CỦA SÀI GÒN

Cú sút xa có lực khá tốt từ Công Hiển nhưng bóng thêm 1 lần nữa đi chệch khung thành trong gang tấc.

 
18'

KHÔNG ĐƯỢC

Cơ hội đối mặt cho Thanh Thụ nhưng tiền vệ bên phía Sài Gòn đã bị trọng tài bẫy việt vị trước đó.

 
8'

VÀO, SÀI GÒN MỞ ĐIỂM

Tình huống sút phạt trực tiếp quá đẹp mắt của Hồng Sơn và không cho thủ môn Bình Dương cơ hội để cản phá

 
5'

SÀI GÒN ÉP SÂN

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sài Gòn đã dâng cao đội hình và dồn ép Bình Dương nhưng chất lượng đường chuyền là khá thấp

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương, 17h00 hôm nay 19/11 219666

Những khó khăn đang liên tiếp xảy đến với Sài Gòn. Đội bóng Sài Thành không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Kể cả trong bối cảnh họ có thắng được Bình Dương, đội chủ sân Thống Nhất vẫn sẽ phải chờ Hà Tĩnh sẩy chân thì mới có cơ hội để ở lại với V-League mùa giải sau.

Đương nhiên điểm mấu chốt nhất là Sài Gòn đang đứng trước nguy cơ giải thể dù giải đấu vẫn còn 1 vòng đấu nữa. Theo những phát biểu của HLV Phùng Thanh Phương và tiền vệ Cao Văn Triền, khả năng đội giải tán sau mùa giải là rất cao và các cầu thủ cũng đang dần đi tìm những bến đỗ mới.

Sài Gòn gặp bất lợi trong cuộc chiến trụ hạng
Sài Gòn gặp bất lợi trong cuộc chiến trụ hạng

Ngoài ra vì lý do tài chính, bộ đôi ngoại binh Nicholas Olsen và Rodrigue Nanitelamio đã từ chối thi đấu ở trận gặp Nam Định. Chưa rõ cặp đôi này sẽ tái xuất ở vòng đấu cuối gặp Bình Dương hay không trong bối cảnh tâm lý của các cầu thủ đang khá nặng nề sau những biến động vừa qua.

Tuy nhiên Bình Dương cũng không phải quá mặn mà với trận đấu này. Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Tiến Linh do chấn thương. Ngoài ra chỉ 1 ngày sau trận đấu này đội bóng đất Thủ cũng sẽ đá giao hữu với Kawasaki Frontale nên nhiều khả năng cũng sẽ không dùng đội hình mạnh nhất.

Sài Gòn vs Bình Dương diễn ra khi nào?

Thời gian: 17h00 hôm nay 19/11/2022

Giải đấu: Vòng 26 V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP HCM

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Sài Gòn vs Bình Dương sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Bình Dương

Sài Gòn FC: Văn Phong, Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Việt Phong, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Mathues, Olsen.

Bình Dương: Tuấn Vũ, Thiện Đức, Thanh  Long, Dũ Đạt, Thanh Thảo, Duy Khánh,  Minh Khoa, Việt Cường, Trung Hậu, Sỹ Giáp, Vĩ Hào.  

Công thần CLB Sài Gòn nói lời 'cay đắng' trước thời khắc buồn của đội bóng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm