Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như được Lank FC giao thêm 'nhiệm vụ đặc biệt'

Thứ tư, 30/11/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vinh dự góp mặt với vai trò quảng bá áo đấu cho CLB Lank FC cùng với các đồng đội khác.

Nghe nội dung bài viết

Liên tục tỏa sáng và đã đóng góp tới 4 bàn thắng cho Lank FC, Huỳnh Như đang được tin tưởng chiếm 1 suất đá chính trong đội hình của đội bóng Bồ Đào Nha. Ngoài ra sức hút truyền thông của Huỳnh Như cũng khiến cho hình ảnh của tiền đạo nữ ĐT Việt Nam được CLB tận dụng.

Mới đây Huỳnh Như đã góp mặt trong bộ ảnh quảng bá áo đấu của Lank FC cũng với cả các đồng đội ở đội nam. Nữ tiền đạo 31 tuổi là 1 trong 6 gương mặt được đội bóng Bồ Đào Nha lựa chọn để xuất hiện trong bài đăng quảng bá áo thi đấu cũng như khăn quàng cổ vào dịp giáng sinh:

"Giáng sinh đang đến rất gần rồi, còn món quà nào tuyệt vời hơn một chiếc áo đấu hay khăn quàng cổ tới từ Lank FC Vilaverdense. Các bạn có thể đặt mua qua trang web hoặc mua trực tiếp từ SVĐ. Giá áo mặc định 35 euro, giá áo cá nhân hóa 40 euro và khăn quàng cổ có giá 10 euro".

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như được Lank FC giao thêm 'nhiệm vụ đặc biệt' 225872
Huỳnh Như góp mặt trong bài đăng quảng bá áo đấu của Lank FC

Thậm chí bức ảnh của riêng Huỳnh Như có tổng lượng tương tác còn nhỉnh hơn đôi chút so với bài đăng chính của Lank FC với khoảng 1.600 lượt like và yêu thích. Các cầu thủ còn lại tham gia quảng bá áo đấu cũng không hề có bức ảnh cá nhân nào vượt quá mốc 150 lượt tương tác.

Khá đáng tiếc khi chuỗi trận tỏa sáng của Huỳnh Như đã dừng lại ở vòng 7 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vừa qua. Ở trận gặp Damaiense, Lank FC nhận thất bại với tỷ số 0-1 và Huỳnh Như cũng đã bị HLV trưởng thay ra từ khá sớm. Nguyên nhân là do đồng đội Maria Baleia nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Huỳnh Như bị rút ra để Lank FC có thể gia cố hàng phòng ngự.

Điều này cũng khiến cho cơ hội gia tăng bàn thắng của Huỳnh Như đã bị dập tắt sau 2 trận liên tiếp lập công. Tính riêng ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo 31 tuổi đang dừng lại ở 2 bàn thắng và đã tụt xuống vị trí thứ 17 trong cuộc đua vua phá lưới, đồng hạng với 22 cầu thủ khác.

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như đích thân báo tin cực vui từ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm