Quảng cáo

Ngoài Marco Reus, Dortmund mang 'cả thế giới' sang đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 24/11/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB Dortmund sẽ mang theo tổng cộng 123 người khi đến Việt Nam du đấu, trong đó chỉ có 25 cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Nằm trong chuyến du đấu Đông Nam Á của mình, CLB Dortmund sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Dù không có được lực lượng mạnh nhất tuy nhiên đội bóng nước Đức vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp trong việc chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Theo đó, Dortmund mang sang Việt Nam với tổng cộng 123 người nhưng trong đó chỉ có 25 cầu thủ. 98 người còn lại là những nhân viên đi theo để hỗ trợ đội bóng vùng Ruhr bao gồm 2 bác sỹ, 4 nhân viên vật lý trị liệu, 3 HLV thể lực, kit man hay cả những chuyên gia dinh dưỡng...

Đương nhiên trong số đó có cả HLV và đội ngủ ban huấn luyện của Dortmund. Đội bóng nước Đức có thêm 8 vệ sĩ riêng đi cùng đội để phụ trách các công việc về an ninh. Ngoài ra Dortmund cũng có sự xuất hiện của Giám đốc điều hành, các quan chức, nhân viên phụ trách truyền thông toàn cầu...

Ngoài Marco Reus, Dortmund mang 'cả thế giới' sang đấu ĐT Việt Nam 222100
Danh sách 25 cầu thủ của CLB Dortmund

Như vậy tính trung bình sẽ có tới 4 nhân viên hỗ trợ với mỗi cầu thủ. Theo kế hoạch, CLB Dortmund sẽ di chuyển tới Việt Nam vào ngày lúc 1h45 ngày 29/11. Sau khi về khách sạn, đội bóng "Vàng đen" sẽ có buổi tập mở vào lúc 18h00 cùng ngày để đón người hâm mộ đến theo dõi. 

Trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam, CLB Dortmund cũng có 2 trận đấu giao hữu với Lion City Sailors FC (Singapore) vào ngày 24/11 và Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia) vào ngày 28/11. Dortmund không thể mang sang Đông Nam Á lực lượng mạnh nhất khi có tới 9 cầu thủ bận tham dự World Cup 2022 nhưng vẫn có nhiều ngôi sao sáng giá như Reus, Hummels hay Emre Can.

Về phía ĐT Việt Nam, "Rồng Vàng" sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa với Philippines vào ngày 14/12 sau trận đấu với Dortmund để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên đáng tiếc Quang Hải sẽ vắng mặt ở cả 2 trận cầu này vì hội quân muộn dù có tên trong danh sách triệu tập 31 cầu thủ.

Rời HAGL, tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm