Quảng cáo

'PSG của V-League' chiêu mộ thành công tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 24/11/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sài Gòn xuống hạng, tiền vệ Cao Văn Triền sẽ khoác áo CLB Bình Định kể từ mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi V-League 2022 khép lại, CLB Sài Gòn là đội bóng duy nhất phải xuống hạng dù đã thắng Bình Dương 2-1 ở lượt trận cuối. Ngay sau đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng quyết định ký giấy và thanh lý toàn bộ đội hình. Ngoài ra CLB Sài Gòn cũng đang đối diện với nguy cơ giải thể.

Theo thông tin mới nhất, Cao Văn Triền - trụ cột của CLB Sài Gòn trong nhiều mùa giải gần đây đã tìm được bến đố mới cho riêng mình. Cụ thể tiền vệ sinh năm 1993 sẽ gia nhập CLB Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và đây cũng là đội bóng quê hương của Cao Văn Triền.

Đây rõ ràng là bản hợp đồng "thuận cả đôi đường" cho Cao Văn Triền và Bình Định. Tiền vệ sinh năm 1993 sau nhiều năm thi đấu ở V-League cuối cùng cũng được khoác áo đội bóng quê hương. Bản thân anh cũng rất cần có bến đỗ mới sau khi CLB Sài Gòn chính thức thanh lý cầu thủ.

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Tĩnh: Chờ Cao Văn Triền tỏa sáng 35418
Cao Văn Triền từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Về phía Bình Định, đội bóng đất Võ sẽ có thêm 1 sự lựa chọn cực kỳ chất lượng ở tuyến giữa. Đây có thể là sự thay thế cho Văn Thuận đang có những dấu hiệu về tuổi tác. Cao Văn Triền là tiền vệ được đánh giá cao tại V-League và cũng có một vài lần được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Cao Văn Triền bắt đầu thi đấu cho Sài Gòn từ mùa giải 2017 và đã có 6 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất. Thành tích ấn tượng nhất phải kể đến tấm huy chương đồng tại V-League 2020. Việc Bình Định cố gắng chiêu mộ Cao Văn Triền đã được dự đoán từ trước khi mà đội bóng đất Võ đang có chủ trương mang về sân Quy Nhơn các cầu thủ cố gốc gác tại địa phương.

Trước đó, CLB TP HCM cũng được cho là cố gắng chiêu mộ Cao Văn Triền khi mà người thầy cũ Vũ Tiến Thành vẫn rất muốn có được sự phục vụ của anh. Chia sẻ về tương lai của mình, tiền vệ sinh năm 1993 phát biểu ngắn gọn: "Tôi sẽ trở về quê hương thi đấu".

HLV Kiatisak bật mí về tương lai dàn sao HAGL sau trận thua Hà Nội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm