Quảng cáo

QBV futsal Việt Nam 2022: Hồ Văn Ý còn là số 1?

Thứ sáu, 02/12/2022 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Hạng mục QBV futsal Việt Nam 2022 dự kiến sẽ có nhiều cái tên mới sau khi CLB Thái Sơn Nam trắng tay ở năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022 đã được chính thức công bố. Hồ Văn Ý, đương kim QBV futsal cùng với 2 đồng đội ở CLB Thái Sơn Nam là Minh Trí và Châu Đoàn Phát từng giành quả bóng bạc và quả bóng đồng năm 2021 cũng góp mặt ở danh sách này.

Tuy nhiên futsal Việt Nam năm 2022 vừa trải qua rất nhiều điều bất ngờ khi CLB Thái Sơn Nam đã không thể vô địch ở cả 2 giải đấu quốc nội là giải VĐQG futsal Việt Nam và Cúp Quốc gia. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm CLB Thái Sơn Nam tái lập thành tích rất đáng thất vọng này.

Sở hữu đội hình cực mạnh với rất nhiều cầu thủ ở ĐT futsal Việt Nam nhưng Thái Sơn Nam bất ngờ để Sahako chấm dứt chuỗi 6 năm vô địch quốc gia liên tiếp. Tới trận chung kết futsal Cúp Quốc gia, Hồ Văn Ý và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi để thua CLB Sài Gòn với tỷ số 4-6.

QBV futsal Việt Nam 2022: Hồ Văn Ý còn là số 1? 227121
CLB Thái Sơn Nam về nhì ở cả giải vô địch Quốc gia và cúp Quốc gia

Nhìn vào danh sách đề cử, Hồ Văn Ý, Minh Trí hay Châu Đoàn Phát sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ khác đã có 1 mùa giải thành công về mặt danh hiệu. Đầu tiên là Lâm Tấn Phát, ala của Sahako cũng được gọi lên ĐT Việt Nam, giành chức VĐQG cùng CLB và còn cả danh hiệu vua phá lưới.

Đồng đội của Lâm Tấn Phát là Khổng Đình Hùng cũng là trụ cột ở ĐT futsal Việt Nam, vô địch quốc gia cùng Sahako và có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên ngoài 2 giải đấu quốc nội, BTC giải cũng sẽ phải cân nhắc đến VCK futsal châu Á 2022, nơi mà ĐT Việt Nam đã vào tới tứ kết với sự tỏa sáng của Minh Trí, Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa hay Châu Đoàn Phát.

Năm 2022 cũng là năm các cầu thủ của Thái Sơn Nam hoàn toàn vắng mặt ở các giải thưởng cá nhân. Trong đó, Hồ Văn Ý không có tên trong cả 2 danh hiệu thủ môn xuất sắc của giải VĐQG Quốc gia và Cúp Quốc gia (lần lượt thuộc về Mai Xuân Hiệp - Sahako và Vũ Văn Khá - Sài Gòn).

Sao HAGL vắng mặt, Quang Hải tranh giải thưởng danh giá nhất Việt Nam

Danh sách đề cử 

Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Trần Duy, Mai Xuân Hiệp, Phạm Đức Hòa, Khổng Đình Hùng, Trần Thái Huy, Châu Đoàn Phát, Lâm Tấn Phát, Nguyễn Thịnh Phát, Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm