Quảng cáo

Tài năng trẻ Việt Nam gặp sự cố 'trên trời rơi xuống' sau khi xuất ngoại

Thứ tư, 23/11/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Ba cầu thủ Bùi Ngọc Long, Nguyễn Ngọc Châu và Nguyễn Văn Sơn vẫn chưa thể về nước sau khi hết hợp đồng với CLB Azul Claro Numazu.

Nghe nội dung bài viết

Bùi Ngọc Long, Nguyễn Ngọc Châu và Nguyễn Văn Sơn là 3 cầu thủ được CLB Sài Gòn cho Azul Claro Numazu tại J-League 3 cho mượn. Đây là một phần trong sự hợp tác của CLB Sài Gòn với bóng đá Nhật Bản tuy nhiên kế hoạch này cũng chưa để lại được hiệu quả như mong muốn.

CLB Azul Claro Numazu thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải vừa rồi khi chỉ xếp thứ 15 sau 32 vòng đấu và không thể thăng hạng J-League 2. Cá nhân các cầu thủ Việt Nam cũng không có quá nhiều cơ hội ra sân nên sẽ rời đi sau khi hợp đồng cho mượn với đội bóng của Nhật Bản kết thúc.

Tuy nhiên do CLB Azul Claro Numazu không giải quyết thủ tục nên 3 cầu thủ này chưa thể về nước sớm như 2 người đồng hương khác là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân. Bộ 3 này không cùng CLB đi Hàn Quốc tập huấn mà cố gắng giải quyết khoản tiền sinh hoạt phí cần thanh toán.

Tài năng trẻ Việt Nam gặp sự cố 'trên trời rơi xuống' sau khi xuất ngoại 221543
Bùi Ngọc Long là cầu thủ chơi ấn tượng nhất

Tuy nhiên dự kiến cả 3 sẽ về nước vào ngày 25/11 tới đây dù cho CLB Sài Gòn đã chính thức xuống hạng tại V-League 2022. Nguyên nhân khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn là do Sài Gòn FC bất ngờ thanh lý toàn bộ cầu thủ khiến 3 cái tên này khó làm thủ tục để về nước.

Được biết CLB Sài Gòn đã chính thức thanh lý toàn bộ cầu thủ sau ngày 19/11. Đội bóng Sài Thành là CLB duy nhất xuống hạng dù thắng Bình Dương với tỷ số 2-1 ở vòng cuối. Vì thế Ngọc Long, Ngọc Châu và Văn Sơn sau khi về nước cũng sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới cho riêng cá nhân mình.

Trong số 3 cầu thủ kể trên, Bùi Ngọc Long là cái tên để lại ấn tượng nhất khi thi đấu tại Nhật Bản. Cầu thủ sinh năm 2001 chơi khá tốt ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản và giúp Azul Claro Numazu vào tới chung kết vòng loại tỉnh Shizuoka. Hai đồng đội còn lại là Nguyễn Ngọc Châu và Nguyễn Văn Sơn gần như không có cơ hội ra sân thể hiện mình trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Sao mai Thái Lan nhận 'kết đắng' ở CLB châu Âu ngay trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm