Quảng cáo

Thái Lan gọi 2 siêu sao mạnh nhất để chạm trán đối thủ ĐT Việt nam

Thứ ba, 30/05/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan lên kế hoạch triệu tập cả Supachok và Chanathip Songkrasin về thi đấu giao hữu trong tháng 6 tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian FIFA Days của tháng 6, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Đài Loan và Hồng Kông. Dù đây đều là những đối thủ không quá mạnh nhưng HLV trưởng của "Voi chiến" là Mano Polking vẫn đang muốn triệu tập những cầu thủ chất lượng nhất của mình.

Theo đó, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch gọi những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Nicholas Mickelson (Đan Mạch), Supachok Snapchat và Chanathip Songkrasin (Nhật Bản)... Tuy nhiên HLV Mano Polking vẫn phải cân nhắc riêng cho từng trường hợp.

Với riêng Chanathip Songkrasin, đội trưởng của ĐT Thái Lan vừa bình phục sau khi dính chấn thương nặng. Tiền vệ sinh năm 1993 dính chấn thương ở trận đấu cho Kawasaki Frontale vào ngày 19/4 và mới chỉ trở lại ít ngày. Vì thế chưa rõ "Voi chiến" có muốn mạo hiểm với Chanathip hay không.

downloaderla-6475a19b5d215-1685430726.jpg
ĐT Thái Lan muốn triệu tập cả Chanathip lẫn Supachok

Tuy nhiên cái tên còn lại là Supachok thì sẽ chắc chắn về thi đấu cho ĐT Thái Lan ở dịp FIFA Days tháng 6. Phong độ của ngôi sao tấn công này trong màu áo Consadole Sapporo là khá tốt. Dự kiến sau vòng 17 J-League, Supachok sẽ trở về hội quân với ĐT Thái Lan vào ngày 11/6.

Theo kế hoạch, HLV Polking sẽ công bố danh sách ĐT Thái Lan vào ngày 31/5 tới với 24 cầu thủ. Sau thời gian gần 1 tuần tập luyện, số cầu thủ sẽ chỉ giảm xuống còn 23 và toàn đội sẽ bay sang Đài Loan để thi đấu vào ngày 14/6 và sau đó là Hồng Kông vào ngày 19/6.

Hồng Kông cũng chính là đối thủ của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6. Đội tuyển hạng 147 FIFA sẽ làm khác của "Rồng Vàng" trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng vào ngày 15/6 trước khi trở về sân nhà để tiếp đón Thái Lan. Ngoài trận đấu với Hồng Kông, thầy trò HLV Troussier còn 1 trận giao hữu đáng chú ý nữa ngày 20/6 với đội tuyển hạng 90 thế giới là Syria trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm