Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 10/12: QBV Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu?

Thứ bảy, 10/12/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức có tin đồn gia nhập Daejeon Hana Citizen, CLB TP HCM chốt thủ môn thay Bùi Tiến Dũng là những thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Hoàng Đức chuẩn bị sang K-League chơi bóng

Theo thông tin từ trang Korea Football News, Daejon Hana Citizen chuẩn bị ký hợp đồng thành công với 1 tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Sau nhiều đồn đoán, người hâm mộ đang cho rằng nhân vật đó chính là tiền vệ Hoàng Đức, người đang nắm giữ danh hiệu QBV Việt Nam 2021.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 10/12: QBV Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu? 230621
Hoàng Đức có tin đồn gia nhập CLB Daejon Hana Citizen

Daejon Hana Citizen mới giành quyền lên chơi tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc là K-League 1. Trong quá khứ, đội bóng này từng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức. Bản thân tiền vệ nhạc trưởng của ĐT Việt Nam cũng bày tỏ ý định xuất ngoại khi đang ở độ chín của sự nghiệp.

CLB TP HCM gia hạn hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng

Đội chủ sân Thống Nhất vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Thanh Thắng thêm 1 năm. Trước đó CLB TP HCM đã không thể giữ chân thành công Bùi Tiến Dũng khi người gác đền sinh năm 1997 quyết định không gia hạn và sẽ khoác áo CLB CAHN.

Ở giai đoạn cuối mùa 2022, Thanh Thắng không có được phong độ cao và phải dự bị cho Bùi Tiến Dũng. Như vậy đây sẽ là mùa giải thứ 4 liên tiếp Thanh Thắng gắn bó với CLB TP HCM. "Chiến hạm đỏ" cũng mới ký hợp đồng với thủ môn trẻ Phạm Hữu Nghĩa để làm phương án dự phòng.

Bình Định chính thức công bố tân binh đầu tiên

Không nằm ngoài dự đoán, CLB Bình Định đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ Cao Văn Triền từ CLB Sài Gòn. Sau khi đội bóng Sài Thành xuống hạng, cựu tuyển thủ Việt Nam đã trở về đầu quân cho đội bóng quê hương là Bình Định theo đúng mong muốn của mình.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 10/12: QBV Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu? 230622
Cao Văn Triền chính thức gia nhập Bình Định

Được biết sau khi V-League 2022 kết thúc, Cao Văn Triền đã chấp nhận giảm nửa tiền lót tay để kết thúc sớm giao kèo với CLB Sài Gòn. Trong quá khứ, tiền vệ này từng gia nhập các cấp độ trẻ của Bình Định từ 13 tuổi trước khi chuyển đến Khánh Hòa thi đấu vào năm 2013.

CLB Nam Định sắp sửa có thêm tân binh

Cái tên tiếp theo được đồn đoán sẽ gia nhập Nam Định chính là Phạm Đức Huy. Hợp đồng của tuyển thủ Việt Nam với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào cuối năm nay và đôi bên quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn. Dự kiến, Đức Huy sẽ hoàn tất thủ tục để chính thức khoác áo Nam Định vào cuối tháng 12.

Tiền vệ sinh năm 1995 trước đó cũng được 1 loạt đội bóng bày tỏ sự quan tâm như CAHN, Hải Phòng hay Bình Định. Gia nhập Nam Định, Đức Huy sẽ có dịp tái ngộ với rất nhiều người đồng đội từng thi đấu cùng ở ĐT Việt Nam như Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy...

Đã rõ lý do sao HAGL xuất ngoại, sang Hàn Quốc thi đấu vì 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm