Quảng cáo

Xác định số buổi tổng duyệt của U23 Việt Nam trước siêu giải đấu

Thứ bảy, 18/03/2023 19:44 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam sẽ có 3 buổi tập tại Qatar trước khi chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại Doha Cup 2023.

Sau khi chốt xong danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Doha Cup 2023, U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày 18/3. Đến 17h chiều cùng ngày, thầy trò HLV Philippe Troussier đã hạ cánh an toàn xuống Qatar và sẵn sàng tinh thần bước vào các trận đấu tại giải.

Tin vui là sức khỏe của toàn bộ thành viên U23 Việt Nam đều tốt. Các cầu thủ sẽ phải nhanh chóng thích nghi với thời tiết khi ở Qatar vào lúc này đang khá nóng còn Hà Nội thì có khí hậu lạnh. Trong ngày 18/3, U23 Việt Nam sẽ chỉ nghỉ ngơi để hồi phục thể lực sau chuyến bay vừa qua.

Dự kiến U23 Việt Nam sẽ có khoảng 3 buổi tập trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở Doha Cup 2023 gặp U23 Iraq vào ngày 23/3. Đến ngày 26/3, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp UAE. Sau đó U23 Việt Nam sẽ bước vào trận thứ 3 để xác định thứ hạng.

Xác định số buổi tổng duyệt của U23 Việt Nam trước siêu giải đấu 259356
U23 Việt Nam sẽ có 3 buổi tập trước Doha Cup

3 buổi tập này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị của U23 Việt Nam trước các trận đấu tại Doha Cup. Thầy trò HLV Philippe Troussier chỉ có 1 trận giao hữu và vẫn cần thời gian để làm việc với các cầu thủ trước giải đấu đầu tiên. Đây cũng là lúc xác định được bộ khung chính của đội.

Nhằm giúp U23 Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất, nhóm tiền trạm của VFF đã lên đường sang Qatar trước đội 1 ngày để thực hiện các công tác hậu cần, điều kiện ăn ở, tập luyện và sinh hoạt của đội. Ở lần di chuyển sang Qatar, U23 Việt Nam đã phải chia làm 2 nhóm bay. Nhóm đầu tiên có HLV Troussier và 10 cầu thủ bay lúc 9h sáng trong khi nhóm còn lại bay vào buổi tối.

Chia sẻ với các cầu thủ, HLV Philippe Troussier nhấn mạnh: “Đây là một giải đấu mà chúng ta không bị sức ép phải đoạt chức vô địch cho bằng được. Giải giao hữu này có giá trị rất lớn với chúng ta, nhất là trong bối cảnh trước SEA Games 32, U23 Việt Nam sẽ không còn thêm giải đấu quốc tế nào nữa để cọ xát. Vậy nên tất cả đều phải thực sự nỗ lực, thể hiện được tối đa khả năng của mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm