Quảng cáo

Dọa tẩn Messi, Canelo cuống cuồng xin lỗi khi bị Mike Tyson 'nắn gân'

Thứ năm, 01/12/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ huyền thoại người Mỹ nhắn gửi Canelo: "Nếu anh ta dám động đến Messi, tôi sẽ không để yên cho anh ta đâu".

Nghe nội dung bài viết

Saul 'Canelo' Alvarez đã trở thành xu hướng toàn cầu cách đây vài ngày sau một loạt dòng tweet trong đó anh ta đe dọa Lionel Messi vì cáo buộc đá vào áo cầu thủ Mexico. Thông tin trên đã đến tai Messi, và ngay lập tức, anh đã được các đồng nghiệp và nhân vật nổi tiếng trong thế giới thể thao bảo vệ.

Dọa tẩn Messi, Canelo cuống cuồng xin lỗi khi bị Mike Tyson 'nắn gân' 226375
Mike Tyson ngay lập tức có hành động nắn gân Canelo Alvarez sau khi võ sĩ Mexico đe dọa Lionel Messi

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson tham gia hỗ trợ cho sao bóng đá Argentina và mới đây còn cam đoan rằng nếu cần, anh sẽ trở lại võ đài để bảo vệ Messi trước những lời đe dọa của Alvarez. “Ai đó gọi là 'Canelo' đã đe dọa Messi. Nếu anh ta dám động đến Messi, tôi sẽ không để yên đâu", anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với BBO Sports.

Dọa tẩn Messi, Canelo cuống cuồng xin lỗi khi bị Mike Tyson 'nắn gân' 226376
Mike Tyson là huyền thoại trong giới quyền Anh thế giới

Vài ngày sau những dòng tweet gây tranh cãi của mình cùng việc muốn "tẩn" sao bóng đá xứ Tango, Canelo Alvarez đã ra mặt xin lỗi Lionel Messi và toàn thể người dân Argentina theo cách tương tự.

“Những ngày qua, tôi bị cuốn theo niềm đam mê và tình yêu mà tôi dành cho các cầu thủ và đất nước của mình và tôi đã đưa ra những bình luận không đúng chỗ, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Messi và người dân Argentina. Mỗi ngày chúng tôi học được một điều gì đó mới và lần này đến lượt tôi”.

Dọa tẩn Messi, Canelo cuống cuồng xin lỗi khi bị Mike Tyson 'nắn gân' 226377
Messi cùng các đồng đội đã vượt qua vòng bảng với vị trí đầu tiên sau chiến thắng 2-0 trước Ba Lan

Sau khi kết thúc vòng bảng World Cup 2022 tại Qatar, đội tuyển Mexico đã chính thức xách vali về nước sau khi không thể vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, với chiến thắng quan trọng trước Ba Lan với tỉ số 2-0, Argentina kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm