Quảng cáo

Hoàng Nam thua sốc trước tay vợt kém 48 bậc tại giải quần vợt Nhật Bản

Thứ năm, 24/11/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu dưới sức, tay vợt số 1 Việt Nam dừng bước tại vòng 2 giải quần vợt nhà nghề đang diễn ra tại Nhật Bản.

Sáng hôm nay (23/11), Lý Hoàng Nam có trận đấu vòng 2 tại giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger 80 Yokkaichi gặp chủ nhà Nhật Bản Sho Shimabukuro. Xếp hạng cao hơn đối thủ, do đó NHM chờ đợi một chiến thắng nữa của tay vợt số 1 Việt Nam, qua đó tiến gần tới cơ hội tham dự vòng loại Australian Open 2023.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Hoàng Nam có phần khiến người xem thất vọng khi tay vợt 25 tuổi thi đấu có phần dưới sức và không đúng phong độ của mình.

Hoàng Nam thua sốc trước tay vợt kém 48 bậc tại giải quần vợt Nhật Bản 222225
Hoàng Nam thi đấu dưới sức trong trận đấu gặp tay vợt chủ nhà tại vòng 2 giải ATP Challenger 80 Yokkaichi

Ngay ở game cầm giao đầu tiên, tay vợt Việt Nam để đối thủ dồn ép liên tục, qua đó để mất lợi thế giao bóng. Tận dụng cơ hội này, đối thủ từ Nhật Bản Sho Shimabukuro bứt tốc và dẫn xa. Những cú giao bóng đầy khó chịu, các cú đánh đầy sức mạnh giúp Shimabukuro lấn lướt Hoàng Nam.

Tại game thứ 8, Lý Hoàng Nam lại để mất thêm break, qua đó để thua chóng vánh trong set đấu đầu tiên với tỉ số 2-6. Sang set đấu thứ 2, tay vợt Việt Nam mắc nhiều sai lầm khi mất lợi thế cầm giao trong game thứ 4, qua đó để đối thủ dẫn trước 4-1.

Hoàng Nam thua sốc trước tay vợt kém 48 bậc tại giải quần vợt Nhật Bản 222226
Để thua trận đấu này, cơ hội để Hoàng Nam tham dự vòng loại Australian Open 2023 trở nên vô cùng khó khăn

Niềm hy vọng nhen nhóm trở lại cho tay vợt Việt Nam khi anh đòi lại break và rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4, thế nhưng niềm vui không giữ được bao lâu khi Hoàng Nam mất break ngay sau đó và thua set 2 với tỉ số 3-6.

Để thua nhanh chóng trước tay vợt kém 48 bậc trên BXH. cơ hội của Lý Hoàng Nam tham dự vòng loại Australian Open 2023 trở nên rất mơ hồ khi các tay vợt top dưới cạnh tranh rất khốc liệt.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm