Quảng cáo

Tay vợt cụt một tay gây sốt tại giải quần vợt M25 Tây Ninh 2022

Thứ hai, 03/10/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù giải đấu đã kết thúc, tuy nhiên cái tên Alex Hunt vẫn khiến NHM trầm trồ bởi sự nỗ lực vượt qua nghịch cảnh của bản thân.

Giải quần vợt nhà nghề ITF M25 Tây Ninh 1 vừa khép lại với khá nhiều đáng tiếc cho khán giả chủ nhà. Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã để thua trước đối thủ người Đài Bắc Trung Hoa Hsu Yu Hsiou 3-6, 2-6 tại chung kết, qua đó chỉ dừng lại ở vị trí á quân.

Cũng trong giải đấu này, một trong những cái tên gây sốt nhất thuộc về tay vợt đến từ New Zealand Alex Hunt. Mặc dù không thể tiến sâu trong giải đấu này, thế nhưng Hunt vẫn kịp để lại ấn tượng bởi anh thi đấu với bàn tay trái bị cụt.

Tay vợt cụt một tay gây sốt tại giải quần vợt M25 Tây Ninh 2022-196647
Alex Hunt (New Zealand) gây sốt tại giải quần vợt M25 Tây Ninh vừa rồi khi thi đấu chỉ với một tay lành lặn

Vốn dĩ, Alex Hunt không phải là tay vợt quá xa lạ với những người theo dõi làng banh nỉ của Việt Nam. Trước đó, vào tháng 6 anh cũng tham dự giải M15 Tây Ninh nhưng không thể vượt qua vòng loại. Giai đoạn 2018 - 2019, tay vợt New Zealand cũng góp mặt ở các giải Vietnam Futures.

Mặc dù có khiếm khuyết, Alex Hunt vẫn thi đấu đầy nỗ lực và vô cùng ấn tượng. Ở mỗi cú giao bóng, anh phải lắp thiết bị hỗ trợ để có thể tung bóng một cách chuẩn xác. Tay vợt 29 tuổi di chuyển nhanh gọn và có những cú trái 1 tay vô cùng chắc chắn. 

Tay vợt cụt một tay gây sốt tại giải quần vợt M25 Tây Ninh 2022 196656
Mặc dù bị cụt một tay, Alex Hunt không để khiếm khuyết này làm dao động đam mê chơi quần vợt của bản thân

Hiện tại, tay vợt 29 tuổi đang xếp hạng 1865 trên bảng ATP. Alex Hunt cũng vô cùng lạc quan chia sẻ về niềm đam mê quần vợt. “Cả gia đình tôi đều chơi quần vợt, vì vậy không có lý do gì để khiếm khuyết này dập tắt giấc mơ cầm vợt của tôi.

Mà vốn dĩ tôi không phải sinh ra đã bị đâu. Tôi đã bị cá mập tấn công đấy. Tôi thường trả lời như vậy mỗi khi ai đó hỏi về cánh tay của mình. Lý do như vậy nghe ngầu hơn”, Hunt hài hước nói.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm