Quảng cáo

Tyson Fury phát ngôn sốc: 'Tôi thực sự không đam mê Quyền Anh'

Thứ bảy, 26/11/2022 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ đến từ Anh khiến NHM ngỡ ngàng khi thú nhận rằng bản thân không có niềm đam mê với bộ môn Quyền Anh.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury đã trải qua một năm 2022 đầy sóng gió. Từ việc đánh bại Dillian Whyte và tuyên bố giải nghệ cho đến việc cố gắng quay lại đối mặt với Anthony Joshua mà trận đấu không bao giờ thành hiện thực. 

Tuy nhiên, sau tất cả những khó khăn này, 'Vua giang hồ' đã sẵn sàng trở lại võ đài và bảo vệ danh hiệu của mình. Hơn nữa, Fury sẽ đối mặt với đối thủ lâu năm của mình là Derek Chisora ​​lần thứ ba để tạo nên chương cuối cùng trong hành trình đối đầu của họ.

Tyson Fury phát ngôn sốc: 'Tôi thực sự không đam mê quyền anh' 223669
Tyson Fury trải qua một năm 2022 đầy thăng trầm

Mặc dù vậy, võ sĩ người Anh dường như không còn quá quan tâm đến môn thể thao này như ngày trước. Trong một cuộc phỏng vấn với BTSport cùng với Del Boy, Fury tiết lộ rằng anh không có niềm đam mê với quyền anh.

Bạn biết đấy, tôi thực sự không có niềm đam mê với Quyền Anh cũng như tôi không có bất kỳ mục tiêu nào. Tôi không có bất kỳ thứ gì như ý muốn”. "The Gypsy King" nói thêm rằng lúc đầu muốn trở thành nhà vô địch hạng nặng, nhưng bây giờ bản thân Fury đã đạt được rằng Quyền Anh không khác gì một công việc thông thường.

Tyson Fury phát ngôn sốc: 'Tôi thực sự không đam mê quyền anh' 223671
Võ sĩ người Anh cho biết bản thân không thực sự đam mê với Quyền Anh

"Lần đầu tiên tôi bắt đầu chơi Quyền Anh, tôi muốn trở thành nhà vô địch, tôi muốn mua nhà của riêng mình, tôi muốn kiếm một số tiền. Tôi muốn bắt đầu từ không có gì đến một cái gì đó. Và cách duy nhất mà tôi có thể làm mà không được học ở trường là chơi thể thao và môn thể thao của tôi là Quyền Anh”, Fury nói.

Bản thân Fury cũng cho biết khi dần lớn lên, tình yêu dành cho thể thao mất dần. Tuy nhiên, võ sĩ 34 tuổi vẫn hoạt động tích cực và mặc dù không còn yêu thích môn thể thao này như trước, nhưng Tyson Fury vẫn là một trong những võ sĩ hàng đầu và là niềm vui của khán giả khi được xem trên võ đài.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm