Quảng cáo

Giá chỉ 454 triệu, mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh của Nhật quyết đấu CR-V, CX-5

Thứ hai, 14/11/2022 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 vừa được bổ sung phiên bản mới có thiết kế hầm hố và cá tính hơn, tăng sức cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, Mitsubishi Eclipse Cross 2023 đã chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp về trang bị cùng như nâng cấp hệ dẫn động bốn bánh AWD cho tất cả các phiên bản.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023
Mitsubishi Eclipse Cross phiên bản Black Edition vừa ra mắt

Đến nay, mẫu SUV cỡ C này tiếp tục được bổ sung thêm phiên bản Black Edition hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Đặc biệt, Eclipse Cross Black Edition có giá khởi điểm khá hấp dẫn, chỉ từ 18.300 USD (tương đương 454 triệu đồng).

Mitsubishi Eclipse Cross 2023
Ngoại thất Eclipse Cross Black Edition có tông màu đen chủ đạo

So với các phiên bản khác, Mitsubishi Eclipse Cross Black Edition có tông màu ngoại thất sơn đen mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp sườn, ốp gương chiếu hậu, tấm lưới chống trượt. Bộ la-zăng đen bóng độc quyền cũng làm nổi bật nên vẻ hầm hố cho xe.

Tương tự ngoại thất, khoang nội thất của Eclipse Cross Black Edition cũng là màu đen chủ đạo. Một số tính năng đáng chú ý được bổ sung thêm như: cổng sạc USB cho hành khách phía sau, ghế sau có tính năng sưởi và cốp chỉnh điện rảnh tay.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023
Nội thất xe được bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Về vận hành, Mitsubishi Eclipse Cross Black Edition vẫn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mang tên Super All-Wheel Control.

Theo Mitsubishi, Super All-Wheel Control không phải là hệ dẫn động 4 bánh thông thường. Thay vào đó, hệ dẫn động này lấy cảm hứng từ những chiến thắng của hãng Mitsubishi trong các giải đua như WRC và Rally Dakar.

Hệ dẫn động này sẽ kết hợp với các hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và kiểm soát lực lái cũng như lực phanh giữa 2 bánh trái/phải. Nhờ đó, xe sẽ có khả năng đáp ứng vô lăng và bám đường tốt hơn.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023
Mitsubishi Eclipse Cross Black Edition vẫn sử dụng động cơ 1.5L và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Dưới nắp ca-pô của mẫu SUV cỡ C này vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Về an toàn, Mitsubishi Eclipse Cross còn có gói trang bị an toàn với loạt tính năng hấp dẫn như TPMS (cảm biến áp suất lốp), cảm biến mưa và ánh sáng, ABS, BAS, BOS, HSA (hỗ trợ khởi hành ngang dốc), kiểm soát lực kéo và ổn định (ASC + ATC), camera lùi hay hệ thống túi khí đầy đủ.

Top những mẫu ô tô điện cỡ nhỏ có giá rẻ nhất thế giới

Khám phá mẫu sedan hạng B giá chỉ 353 triệu đồng khiến Vios, Accent “lo sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm