Quảng cáo

Giá dưới 500 triệu đồng, Hyundai Accent “gây sốt” phân khúc sedan hạng B

Thứ ba, 29/11/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Accent đang là mẫu sedan hạng B được rất nhiều người quan tâm khi hầu hết các phiên bản đều có giá dưới 500 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận, Hyundai Accent đang được các đại lý ưu đãi về giá bán với mức giảm phổ biến từ 25 – 30 triệu đồng, chưa kể khách hàng còn được tặng kèm các món phụ kiện có giá trị khác.

Sau ưu đãi, giá xe Accent phiên bản số tự động chỉ còn từ 474 – 512 triệu đồng. Riêng phiên bản số sàn vẫn giữ nguyên giá từ 426 triệu đồng. Như vậy, so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios hay Honda City, Hyundai Accent đang có sức cạnh tranh lớn về giá bán.

Hyundai Accent
Hyundai Accent đang được các đại lý ưu đãi về giá bán

Ở thế hệ mới, Hyundai Accent đã có màn lột xác ấn tượng khi sở hữu ngoại thất nổi bật nhất nhì phân khúc. Bên cạnh đó, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.479 mm với chiều dài cơ sở 2.600 mm, Hyundai Accent 2021 còn là mẫu xe rộng rãi bậc nhất phân khúc.

Điểm nhấn ngoại thất của Accent nằm ở bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắt xích. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng, sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm.

Hyundai Accent

Phần đuôi xe vẫn trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.

Bên trong khoang cabin, Hyundai Accent 2022 sở hữu nhiều tính năng và tiện tích hiện đại như bảng điều khiển trung tâm được xếp theo chiều ngang, màn hình cảm ứng 8 inch có tích hợp camera lùi, hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống giải trí có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto,…

Các công nghệ an toàn trên Hyundai Accent 2022 vẫn là hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, cảm biến lùi, hệ thống chống trộm Immobilizer, 6 túi khí.

Hyundai Accent

Hyundai Accent 2022 sử dụng khối động cơ Kappa 1.4L MPI, có công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp cùng với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp (tùy theo từng phiên bản).

Mẫu SUV 7 chỗ của Ford bị cắt giảm hàng loạt trang bị, giá không giảm

Vừa ra mắt, Toyota Innova Hybrid 2023 đã nhận hàng nghìn đơn đặt cọc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm