Quảng cáo

Chuyền hai Nguyễn Thị Thủy chia tay đội bóng chuyền nữ Thái Bình

Thứ hai, 23/01/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Cây chuyền hai Nguyễn Thị Thủy đã quyết định chấm dứt hợp đồng với đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Trước khi mùa giải 2023 bắt đầu, hàng loạt thương vụ chuyển nhượng lớn nhỏ đã diễn ra và thu hút lượng lớn người hâm mộ chú ý đến. Mới nhất, cây chuyền hai Nguyễn Thị Thủy đã quyết định chấm dứt hợp đồng với đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình. Được biết, đây là nguyện vọng của cây chuyền hai sinh năm 1992.

Chuyền hai Nguyễn Thị Thủy chia tay đội bóng chuyền nữ Thái Bình-243805
Nguyễn Thị Thủy (2) nói lời chia tay với Geleximco Thái Bình

Hiện tại, phía đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình và Nguyễn Thị Thủy vẫn chưa đưa ra thông báo về quyết định cuối cùng, có nghĩa là đồng ý hay không để Nguyễn Thị Thủy trở thành VĐV tự do. Nếu thành công rời đi, Nguyễn Thị Thủy có thể sẽ được nhiều CLB săn đó và gửi lời mời gia nhập bởi cô đang là một trong những cây chuyền hai nổi bật của Việt Nam. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thủy còn sở hữu chiến thuật chuyền biến hóa, lối chơi hiện đại và mang về hiệu quả cao.

Chuyền hai Nguyễn Thị Thủy chia tay đội bóng chuyền nữ Thái Bình 243809
Nguyễn Thị Thủy có thể nhảy chuyền và bắt bóng trên cao - Ảnh: Tin bóng chuyền

Trong mùa giải gần nhất, Nguyễn Thị Thủy không cùng CLB chủ quản Geleximco Thái Bình tham dự giải vô địch quốc gia 2022 mà được Hóa chất Đức Giang mượn về thi đấu. Chung cuộc, Geleximco Thái Bình giành chức vô địch, còn Nguyễn Thị Thủy cùng Hóa chất Đức Giang dừng chân ở vị trí thứ 2. Sau đó, cô trở về Thái Bình và cùng đội lên ngôi vô địch Cúp Bông Lúa Vàng 2022 và kết thúc mùa giải tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 với thành tích thứ 6.

Thông tin về giải bóng chuyền VĐQG 2023

Kể từ mùa giải 2023, giải bóng chuyền VĐQG sẽ trở lại thi đấu với 2 vòng bảng sau đó mới đến chung kết xếp hạng. Năm 2022 chỉ tổ chức 1 vòng là do ảnh hưởng từ việc đăng cai SEA Games 31 nên không đủ thời gian và nhân lực vận hành giải đấu theo quy cũ.

Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình sẽ tham dự gải bóng chuyền VĐQG 2023 với tư cách là nhà đương kim vô địch. Ở vòng 1, đội sẽ góp mặt tại bảng A cùng với Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco, Than Quảng Ninh và Vietinbank. Thời gian diễn ra từ ngày 24/2 đến 5/3 tại nhà thi đấu Bắc Ninh.

Được biết, vòng 1 là vòng bảng nên chỉ đánh vòng tròn tính điểm chứ không loại bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, thành tích sẽ được cộng đồn vào vòng bảng thứ 2. Nếu đội nào có thành tích kém nhất mỗi bảng đấu (xếp cuối) sẽ phải xuống hạng kể từ mùa giải 2024.

Hạ số 1 thế giới, đại diện Thái Lan vô địch giải cầu lông Ấn Độ mở rộng 2023

Việt Nam có võ sĩ lọt vào chung kết Boxing U22 châu Á 2023

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm