Quảng cáo

Cơn thịnh nộ của bóng chuyền Việt: Thanh Hóa bị chỉ trích nghiêm trọng

Thứ sáu, 23/09/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa đã khiến NHM thất vọng khi thi đấu quá non kém, không đúng tầm với một đội bóng đang hoạt động tại giải VĐQG.

Nghe nội dung bài viết

Tham dự giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2022 - giải đấu bóng chuyền chất lượng do quân đội tổ chức, bóng chuyền nữ Thanh Hóa gây thất vọng nặng nề dù là đội bóng khách mời.

Được biết, Hà Phú Thanh Hóa vốn đã rất yếu so với BTL Thông tin, Hóa chất Đức Giang, Than Quảng Ninh và Ninh Bình Doveco nay lại cử đội trẻ đến giải đấu với mục đích rèn quân cho giải trẻ CLB 2022. 

Thua liền 3 ván 25-x, bóng chuyền nữ Thanh Hóa bị chỉ trích nghiêm trọng 191849
Hà Phú Thanh Hóa cử đội trẻ dự Cúp Quân đội mở rộng chứ không sử dụng 100% đội hình tham dự giải VĐQG 2022

Trong trận cầu gần nhất, đội bóng xứ Thanh đã đụng độ Ninh Bình Doveco và nhận về thất bại 3-0 với tỷ số lần lượt là 25-4, 25-6, 25-7. Trong khi đó, HLV Thái Thanh Tùng đã cất Bích Tuyền vào băng ghế dự bị và đưa một số cầu thủ từ hàng dự bị vào sân.

Những con số này đã nói lên sự chênh lệch đội hình ở một giải đấu tầm cỡ, thậm chí là họ còn không vượt qua được "cột mốc x", tức là chạm đến điểm số thứ 10. 

Thua liền 3 ván 25-x, bóng chuyền nữ Thanh Hóa bị chỉ trích nghiêm trọng 191852
7 - là điểm số cao nhất mà Hà Phú Thanh Hóa ghi được trong trận cầu với Ninh Bình Doveco

Sau khi trận đấu kết thúc, NHM đã có những động thái phẫn nộ trên MXH đối với đội bóng này. Họ cho rằng Hà Phú Thanh Hóa đã không tôn trọng giải đấu, không tôn trọng đối thủ, khán giả... thậm chí là chính đội bóng mang tên xứ Thanh. 

Thua liền 3 ván 25-x, bóng chuyền nữ Thanh Hóa bị chỉ trích nghiêm trọng 191853
NHM bóng chuyền bày tỏ sự thất vọng đối với đội bóng xứ Thanh và phẫn nộ với quyết định đưa đội trẻ đến một giải đấu chất lượng
Thua liền 3 ván 25-x, bóng chuyền nữ Thanh Hóa bị chỉ trích nghiêm trọng 191847
NHM ngỡ ngàng trước những gì Hà Phú Thanh Hóa thể hiện trong trận đấu, cứ ngỡ đang xem một trận đấu tập của đội chứ không phải thi đấu
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm