Quảng cáo

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà

Thứ ba, 05/07/2022 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Chơi áp đảo đội khách ngay trên sân nhà, những chú Đại Bàng Trắng đã mang về chiến thắng quan trọng trong giai đoạn hiện tại và vươn lên dẫn đầu BXH.

Nghe nội dung bài viết

Thầy trò HLV Erik Olson làm chủ trận đấu từ hiệp đầu tiên và duy trì lợi thế đến cuối trận. Ho Chi Minh City Wings chơi áp đảo ngay từ hiệp đầu. Khả năng luân chuyển bóng nhịp nhàng cùng phong độ cao của cặp ngoại binh Desean Parsons Tyler và Richard Thomas Devon nhanh chóng giúp đội chủ nhà kiểm soát trận đấu dễ dàng.

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà 156050
Desean Parsons Tyler giúp Ho Chi Minh City Wings ổn định nhịp đấu và kiểm soát trận đấu dễ dàng

Trong khi đó, Danang Dragons chơi bế tắc và phụ thuộc nhiều vào các pha tấn công dưới rổ của Kenneth Simms. Đội khách chỉ có vỏn vẹn 13 điểm ở hiệp đầu, còn Ho Chi Minh City Wings ghi đến 23 điểm.

Hiệp hai không có nhiều khác biệt khi Ho Chi Minh City Wings tiếp tục áp đảo và Danang Dragons chống trả yếu ớt. Hậu vệ Devon của đội chủ nhà ghi đến 15 điểm ở hiệp 2, nhiều hơn toàn bộ cầu thủ Danang Dragons ghi được (12 điểm). Sau 2 hiệp đấu, “Anh Hai Đại bàng” đã tạo ra cách biệt lớn 46-25.

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà 156051
Anh hai Đại Bàng tạo khoảng cách lớn trước Rồng sông Hàn

Trở lại sau giờ nghỉ, Danang Dragons bất ngờ tìm được cảm giác ném. Đội khách liên tiếp ghi điểm, và từng có lúc rút ngắn cách biệt xuống 9 điểm. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì “Rồng sông Hàn” làm được ở trận này.

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà 156052
Các cầu thủ Danang Dragons bứt phá, rút ngắn khoảng cách trước đối thủ

Trước quãng đầu hiệp đấu bị bất ngờ, Ho Chi Minh City Wings dần bắt nhịp và phản công, khiến Danang Dragons không tìm ra lời giải cho những đợt tấn công biến ảo này.

“Rồng sông Hàn” dường như buông xuôi trước cách biệt quá lớn. Những phút cuối, cả hai đội đều tung các cầu thủ dự bị vào sân vì Ho Chi Minh City Wings tạo ra cách biệt quá an toàn. Chung cuộc “Anh Hai Đại bàng” giành chiến thắng 80-61.

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà 156053
Ho Chi Minh City Wings mang về chiến thắng đầu tiên trên sân nhà

Chung cuộc, ngoại binh Thomas Devon của Ho Chi Minh City Wings giành danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) hoàn toàn xứng đáng với 29 điểm, 6 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) và 5 steals (cướp bóng).

Ho Chi Minh City Wings thắng lớn Danang Dragons ngay trên sân nhà 156054
Thomas Devon giành danh hiệu NovaWorld Player Of The Game

Đây là chiến thắng thứ 3 của Ho Chi Minh City Wings và vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Danang Dragons tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối bảng. Tính đến nay, đại diện miền Trung đã toàn thua cả 4 trận kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Bóng rổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA VBA 2022 VBA 5x5 Ho Chi Minh City Wings Danang Dragons
Xem thêm