Quảng cáo

Quốc Duy nối lại tình xưa với Thể Công tại giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ năm, 26/01/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (26/1), Nguyễn Văn Quốc Duy có mặt tại Hà Nội hội quân cùng đội bóng chuyền nam Thể Công để chuẩn bị cho giải VĐQG 2023.

Với mức giá chuyển nhượng lên đến 1 tỷ đồng, phía đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đã quyết định không thuê Nguyễn Văn Quốc Duy từ Trà Vinh tại mùa giải 2023. Ngay sau đó, phía Thể Công đã mời lại cầu thủ này và thành công có được chữ ký. 

Quốc Duy nối lại tình xưa với Thể Công tại giải bóng chuyền VĐQG 2023 244146
Quốc Duy trở lại khoác áo Thể Công mùa giải 2023

Năm 2021 Thể Công đã thuê Quốc Duy thi đấu và giành về vị trí Á quân giải VĐQG 2021. Đó cũng là mùa giải đầu tiên Quốc Duy xuất hiện tại đường đua chuyên nghiệp Việt Nam. Không chỉ giúp đội bóng Quân đội mang về thành tích cao, Quốc Duy còn ẵm luôn danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Tại mùa giải 2022, Quốc Duy chuyển đến Tràng An Ninh Bình và giành về ngôi vị cao nhất cùng danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Quốc Duy nối lại tình xưa với Thể Công tại giải bóng chuyền VĐQG 2023 244147
Quốc Duy (5) cùng Thể Công giành Á quân giải VĐQG 2022

Chiều muộn ngày hôm nay (26/1), Quốc Duy đã có chuyến bay đến Hà Nội để hội quân cùng CLB Thể Công trước thềm VĐQG 2023. Trong những ngày sắp tới, Quốc Duy sẽ tiếp tục cùng những người đồng đội cũ tập luyện với hiệu suất cao trong chương trình huấn luyện của HLV Thái Anh Văn. 

Nguyễn Văn Quốc Duy sinh năm 2001, hiện đang thi đấu ở giải hạng A quốc gia cùng CLB chủ quản Trà Vinh và Đội tuyển Việt Nam. Chàng đối chuyền miền Tây nổi lên "như thùng thuốc pháo" từ năm 2020 khi giành danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải trẻ VĐQG năm 2020. 

Chỉ vài tháng sau đó, NHM đã nhìn thấy Quốc Duy khoác áo Thể Công tại giải bóng chuyền VĐQG 2021 và giúp đội giành chức Á quân. Đồng thời, Quốc Duy còn mang về danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Năm 2022, Quốc Duy chuyển đến thi đấu cho CLB Tràng An Ninh Bình. Và không ngoài dự liệu, Quốc Duy đã thành công giúp đội bóng Cố Đô bảo vệ chức vô địch và một lần nữa mang về danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Vào tháng 5/2022, Quốc Duy đã góp công lớn vào tấm HCB cùng Đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 trên sân nhà. 

Những thành quả trên là một bầu trời nỗ lực không biết mệt mõi của Quốc Duy. Trong những năm tới đây, Quốc Duy có thể sẽ nối nghiệp Từ Thanh Thuận và thay thế anh gánh vác trọng trách dẫn dắt ĐTQG ở đấu trường quốc tế.

Phụ công bóng chuyền Việt Nam nhận danh hiệu xuất sắc tại Thái Lan

Farhan Halim - sao bóng chuyền nam Indonesia sắp cập bến Việt Nam

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm