Quảng cáo

PFU BlueCats thua thảm, khủng long bóng chuyền Thanh Thúy ăn Tết buồn trên đất Nhật

Chủ nhật, 22/01/2023 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Thua thảm trên sân khách, PFU BlueCats đã rớt xuống vị trí thứ 9 trên BXH V.League, giấc mơ vào Top 6 ngày càng xa vời.

Hôm qua (21/1), đội bóng chuyền của Thanh Thúy tại Nhật Bản - PFU BlueCats đã có chiến thắng trên sân nhà trước Denso Airybees với tỷ số 3-1. Nhờ vậy, thành tích trên BXH đã được cải thiện lên vị trí thứ 8 (trước đó đứng thứ 9). 

  • Kết thúc hiệp 1: PFU BlueCats 0-1 Denso Airybees | 14-25 

Tưởng chừng chiến thắng ở trận lượt về hôm nay sẽ không quá khó với PFU BlueCats khi phong độ của các cầu thủ trong trận cầu cách đây 1 ngày. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân đấu của Denso Airybees đã khiến NHM phải sững sờ khi phía chủ nhà liên tục áp đảo.

Trong khi đó, PFU BlueCats lại đánh mất phong độ, bị hàng chắn đối thủ bắt bài. Tuy nhiên, cũng phải dành lời khen ngợi cho hàng phòng ngự của Denso Airbees khi bám sát đối thủ ở hàng chắn và thủ tốt ở hàng phòng ngự và mang về chiến thắng cách biệt lên đến 25-14. 

  • Kết thúc hiệp 2: PFU BlueCats 0-2 Denso Airybees | 25-27

Mặc dù đã nỗ lực hơn để kéo gần khoảng cách với đối thủ, thậm chí là có lúc vượt lên dẫn trước nhưng Mèo Xanh đã bỏ lỡ cơ hội. Đến cuối hiệp đấu, PFU BlueCats đã thành công giữ chân Denso Airybees với tỷ số 25-25 nhưng vẫn không thể mang về chiến thắng.

  • Kết thúc hiệp 3: PFU BlueCats 0-3 Denso Airybees | 20-25

Ở hiệp đấu quyết định, phía PFU BlueCats đã rút Thanh Thúy ra và thay vào đó là phụ công Kyoka Seto. Dù vậy, kết quả vẫn không mấy khả quan cho Mèo Xanh. Cuối cùng, đội nhận về bàn thua thứ 3 trong trận đấu. 

Với thất bại này, PFU BlueCats đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 9 BXH mùa giải với 7 chiến thắng và 11 thất bại. Thành tích này dù không cao nhưng vẫn nằm trong nhóm an toàn, hai đội thuộc nhóm nguy hiểm hiện tại chỉ mới có 2 và 3 chiến thắng trong tổng số 18 trận đấu. 

Đối thủ của Thanh Thúy và đội bóng chuyền PFU BlueCats trong trận đấu ngày 21/1 là ai?

1000 CĐV bóng chuyền Israel bị đuổi khỏi sân vì bạo loạn

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm