Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'MU đủ sức đá sòng phẳng với bất cứ đội nào'

Thứ bảy, 14/01/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà tối nay, nhạc trưởng của MU, Bruno Fernandes đã có những tuyên bố đanh thép thể hiện sự tin cao độ trước đại kình địch.

Trực tiếp MU vs Man City, 19h30 hôm nay 14/1

Trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc tái đấu giữa Man Utd và Man City. Ở trận lượt đi trên sân Etihad, Quỷ đỏ đã phải nhận trận thua muối mặt với tỷ số 3-6. Kể từ đó đến nay, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag đã tiến bộ không ngừng và hiện đang nằm trong top 4.

Do đó, dù không được đánh giá cao bằng nhưng MU vẫn có sự tự tin và quyết tâm lớn trước cuộc tái đấu trên sân Old Trafford tới đây. Chia sẻ họp báo trước thềm derby Manchester lần thứ 189, nhạc trưởng của Quỷ đỏ, Bruno Fernandes khẳng định anh cùng các đồng đội giờ đã khác xưa rất nhiều.

Bruno Fernandes: 'MU đủ sức đá sòng phẳng với bất cứ đội nào' 242054
Tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes tự tin vào khả năng của MU có thể chơi sòng phẳng với bất kể đối thủ nào, dù đó có là Man City

"Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng cả đội tự tin vào khả năng của chính mình. Bạn có thể thấy MU đang sở hữu một lối chơi thuyết phục được người hâm mộ. Các cầu thủ cũng cho rằng đội bóng đang đi đúng hướng và có thể giành thêm nhiều chiến thắng.

Cả đội bước vào mỗi trận đấu mà không còn cảm giác lo lắng hay sợ sệt. Đây là điều trước đó không tồn tại ở MU. Trong quá khứ, trước mỗi trận đấu khó khăn chúng tôi thường có có suy nghiĩ "liệu mình có thể thắng được không"?

Tuy nhiên, lúc này nếu nhìn vào các cầu thủ, CĐV hay tất cả mọi người ở đội bóng, bạn sẽ có cảm giác chúng tôi đủ sức chơi sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào.

Chúng tôi biết rằng trận derby tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mọi thứ đang thuận lợi với chúng tôi và cả đội rất háo hức muốn được tranh tài cùng Man City."

Bruno Fernandes: 'MU đủ sức đá sòng phẳng với bất cứ đội nào' 242055
Quỷ đỏ đang có phong độ cực cao kể từ khi các giải đấu trở lại sau World Cup

Thực tế, với lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ tại derby Manchester. Nếu giành được chiến thắng trước Man City tối nay, Quỷ đỏ sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm (38 so với 39).

Hậu trường: Ngày Haaland và Foden hủy diệt MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm