Quảng cáo

CĐV PSG sợ hãi, thương vụ Mbappe về Real đã định đoạt xong

Thứ hai, 13/03/2023 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại tại Cúp C1 khiến CĐV PSG lo lắng về tương lai của Mbappe đặc biệt là trước sức hút khó cưỡng của Real Madrid.

Tương lai của Mbappe một lần nữa trở thành chủ đề mà các CĐV PSG quan tâm. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn tới hè 2024 và chưa được kích hoạt gia hạn thêm một năm. Bất chấp việc tiền đạo 24 tuổi mới đây tuyên bố anh vẫn còn mục tiêu giành Ligue 1 cùng CLB nhưng người hâm mộ thừa hiểu rằng giải VĐQG Pháp chưa bao giờ là đủ với Mbappe.

Theo một cuộc khảo sát do Odoxa thực hiện, 73% người ủng hộ PSG cảm thấy lo sợ rằng việc bị loại ở Cúp C1 sẽ thúc đẩy Kylian Mbappe ra đi vào mùa hè tới. Họ có lý do để lo ngại bởi những thất bại liên tiếp ở đấu trường danh giá nhất thế giới ắt hẳn đã làm hao tổn niềm tin của tuyển thủ Pháp vào triển vọng giành danh hiệu cùng đội bóng.

mbappe-real-1678667571.jpg
CĐV PSG lo sợ thất bại tại Cúp C1 sẽ khiến Mbappe dứt áo rời CLB để gia nhập Real Madrid

Trong trường hợp rời PSG, điểm đến của Mbappe chỉ có thể là Real Madrid. Và trước những đồn đoán về một thương vụ bom tấn sắp được tái kích hoạt, Los Blancos đã đưa ra lập trường của họ.

Cụ thể, tờ Marca thân Madrid đưa tin, bất chấp thất bại vào hè năm ngoái, Real chưa từng phản đối việc trở lại với thương vụ chiêu mộ Mbappe. Họ vẫn đang theo dõi tình hình nhưng rõ ràng mọi chuyện không còn như cũ.

Theo đó, Los Blancos đã gửi tối hậu thư cho Mbappe rằng nếu muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu, anh sẽ phải tự lực. Tất nhiên không phải tuyển thủ Pháp sẽ tự bỏ tiền túi ra 'chuộc thân' mà sẽ phải chủ động gây áp lực lên PSG đòi ra đi để chứng minh khao khát với Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez đã quá mất thời gian và thấy thất vọng khi bị lật kèo vào năm ngoái. Với Mbappe, ông sẵn sàng dốc tiền nhưng không sẽ không đời nào chịu ngỏ lời với PSG một lần nữa. Thay vào đó, chỉ khi tiền đạo 24 tuổi muốn đi, CLB Pháp đồng ý ra giá, thương vụ sẽ diễn ra.

Phía sau hậu trường: Mbappe làm nên lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm