Quảng cáo

Chỉ một hành động, Ronaldo đã khiến đồng đội hết mực kính trọng

Thứ bảy, 11/02/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây, tiền đạo Joao Felix đã có những tiết lộ bất ngờ về vị thế của siêu sao Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ ĐT Bồ Đào Nha.

Trong buổi phỏng vấn trước thềm trận đấu West Ham vs Chelsea tại Ngoại hạng Anh, tân binh được cho mượn của The Blues là Joao Felix đã bất ngờ có những chia sẻ về đàn anh Cristiano Ronaldo.

ronaldo-portugal-copy-1844-1676103118.jpg
Joao Felix đã "đập tan" những áp đặt về sự ích kỉ của Ronaldo khi đưa ra phát biểu mới đây nhất của mình. Ảnh: internet

Đáng chú ý, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid cũng khẳng định rằng việc ngồi dự bị ở phần còn lại World Cup 2022 càng khiến siêu sao Bồ Đào Nha trở nên vĩ đại hơn trong mắt đồng đội. Cụ thể, Joao Felix cho biết:

"Ban đầu, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy phải ngồi dự bị - Điều mà Cristiano Ronaldo chưa bao giờ phải trải qua ở ĐTQG của chúng tôi. Nhưng đó là quyết định của HLV và điều đặc biệt hơn cả là cách anh ấy phản ứng với quyết định này".

"Ronaldo, anh ấy không hề tỏ ra khó chịu. Thậm chí anh ấy còn tác động vào tinh thần toàn đội để chúng tôi thực sự cảm thấy được tinh thần dân tộc. Phản ứng của anh ấy mang đến cho chúng tôi những tin thần cực kỳ tự tin để bước ra sân và giành chiến thắng" - Tuyển thủ Selecao "châu Âu" tiết lộ những gì xảy ra trước thềm trận knock-out ở vòng 16 đội, nơi Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Sĩ.

ap22328645034074-sixteen-nine-1676103199.jpg
Goncalo Ramos là người đã đá thay Ronaldo ở trận đấu với Thụy Sĩ và tiền đạo trẻ của Benfica lập luôn một cú hattrick. Ảnh: internet

Ngoài những tiết lộ về sự vĩ đại của Ronaldo trong lòng các đồng đội tại ĐTQG, Joao Felix cũng đưa ra những bình luận về việc cầu thủ sở hữu 5 danh hiệu QBV sang Ả Rập Xê Út thi đấu:

"Tôi chẳng ngạc nhiên chút nào vì anh ấy chuyển sang Al Nassr chơi bóng. Dù sao thì anh ấy cũng đâu còn gì để gặt hái ở châu Âu nữa đâu? Ronaldo đã có tất cả mọi thứ rồi. Anh ấy đã ghi tên mình vào lịch sử đỉnh cao nhất của môn thể thao vua và giờ đây, Ronaldo đang tiếp tục viết lên những điều chưa bao giờ xảy ra ở Ả Rập Xê Út. Tôi chúc cho anh ấy có được mọi điều may mắn nhất".

Cách đây ít lâu thì siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã lập cho mình cú poker đầu tiên ở Al Nassr trong chiến thắng 4-0 trước Al Wehda. Trung phong người Bồ đã trở thành cầu thủ hiếm hoi trong dòng chảy lịch sử chạm mốc 500 bàn thắng ở mọi giải đấu VĐQG mà mình tham dự.

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Pep Guardiola chỉ rõ tên 9 đội bóng 'đâm sau lưng' Man City

Ronaldo và Messi tái ngộ trong trận giao hữu PSG vs Saudi All Star. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trường Vũ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm