Quảng cáo

Chia tay MU, Ronaldo chỉ ra sự thật đáng buồn nhất sự nghiệp

Thứ năm, 23/03/2023 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã có lần đầu trải lòng về cuộc chia tay không mấy êm đẹp giữa anh và Manchester United.

Ronaldo đã trải qua nửa đầu mùa giải 2022/23 tại Man Utd không mấy êm đẹp. Anh chỉ ra sân 10 lần và có 4 lần đá chính, để rồi chia tay CLB do những lùm xùm ngoài sân cỏ.

Siêu sao người Bồ sau đó ký vào bản hợp đồng kỷ lục với Al Nassr của giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Đã 3 tháng trôi qua kể từ thời điểm đó, Ronaldo mới đây đã có lần đầu trải lòng về cuộc chia tay giữa anh và MU.

Chia sẻ trên Ojogo, CR7 thừa nhận sự thật rằng quãng thời gian cuối cùng ở Manchester United là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh.

cristiano-ronaldo-1679528910.png
Ronaldo thừa nhận những ngày cuối ở MU là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình

“Đôi khi, bạn phải trải qua một số chuyện để biết ai thực sự đứng về phía mình. Tôi không có vấn đề gì khi nói rằng, đó là một giai đoạn tồi tệ nhất của sự nghiệp, nhưng không có thời gian để hối tiếc. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và dù thành công hay không, đó là một phần trong quá trình trưởng thành của tôi." Ronaldo chia sẻ.

Việc chuyển tới Al Nassr đánh dấu lần đầu tiên sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo không khoác áo một đội bóng châu Âu. Dù thừa nhận trải nghiệm mới này không dễ dàng nhưng CR7 tin vào triển vọng của bóng đá Ả Rập Xê Út.

ronaldo-1-1677630008.jpg
Ronaldo hiện đã ổn định cuộc sống mới tại Ả Rập Xê Út

"Khi ở trên đỉnh cao quá lâu, chúng ta thường không thể nhìn thấy những gì bên dưới. Hiện tại tôi đã chuẩn bị kỹ càng hơn và nhận ra được điều đó rất quan trọng. Bởi vì tôi chưa bao giờ trải qua điều này, như trong vài tháng qua vậy. Dù sao thì giờ tôi cũng là một người đàn ông tốt hơn.

Giải đấu của Ả Rập Xê Út rất cạnh tranh. Tất nhiên không thể so với Ngoại hạng Anh được, tôi sẽ không nói dối. Nhưng nó khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Trong 5,6,7 năm nữa nếu họ tiếp tục kế hoạch phát triển hiện tại thì đây sẽ là giải VĐQG hạng 4, hạng 5 thế giới” CR7 nhận định.

Ronaldo đang chơi khá thành công ở Al Nassr với 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho đến nay. Thành tích ấy giúp anh được tân HLV Roberto Martinez triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha và sẽ là đội trưởng trong các trận đấu vòng loại Euro 2024 gặp Liechtenstein và Luxembourg sắp tới.

Cristiano Ronaldo tái ngộ Real Madrid tại Ả Rập (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm