Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/2: Chốt kế hoạch sắm tiền đạo, ký xong 'Ronaldo 2.0'?

Thứ tư, 22/02/2023 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Xác định xong kế hoạch cho vị trí tiền đạo hay ký kết thành công với 'Ronaldo 2.0' là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 22/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/2

Báo giá học trò Mourinho

Theo Calciomercatoweb, AS Roma muốn thu về ít nhất 80 triệu euro cho tiền đạo Tammy Abraham, người được cho là mục tiêu của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè.

mourinho-abraham-roma-1677041958.jpg
Tammy Abraham cho thấy sự tiến bộ dưới bàn tay của HLV Mourinho nhưng chưa xứng với giá 80 triệu euro

Con số này là khá cao so với chất lượng của Abraham, người mới chỉ ghi được 7 bàn sau 31 trận từ đầu mùa. Cũng với số tiền trên, MU hoàn toàn có thể xúc tiến chiêu mộ một chân sút khác trẻ hơn và giàu tiềm năng hơn là Vlahovic.

Gia hạn thành công Garnacho

man-utd-news-alejandro-garnacho-erik-ten-hag-1721132-1674037067.jpg
Báo chí châu Âu đưa tin Garnacho đã ký gia hạn 5 năm với MU

Theo ESPN, MU và Garnacho đã đi đến thỏa thuận ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mức lương của cầu thủ trẻ này cũng được tăng mạnh lên 50 nghìn bảng/tuần.

Động thái này của MU sẽ chấm dứt mọi đồn đoán liên quan tới tương lai của Garnacho trước sự quan tâm từ Real Madrid hay Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 2004 từng được đàn anh Paul Scholes ví là "Ronaldo 2.0" bởi phong cách và tinh thần thi đấu khá tương đồng với CR7 hồi mới gia nhập MU.

Quyết định tương lai của Weghorst

weghorst-1675068675.jpeg
MU hài lòng với màn trình diễn của Weghorst nhưng khó lòng đảm bảo tương lai cho anh

Theo Football Insider, bất chấp những đóng góp tích cực vào lối chơi của CLB, MU vẫn quyết định không mua đứt tiền đạo Wout Weghorst vào cuối mùa. Lý do là họ ưu tiên một tiền đạo có đầu ra bàn thắng tốt.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp trong phiên chợ Hè 2023 với những sự lựa chọn chất lượng thủ như Harry Kane, Victor Osimhen, Goncalo Ramos hay Marcus Thuram.

Chạy đua vì sao hụt Liverpool

Theo Fichajes, Manchester United sẽ chạy đua cùng Newcastle và Leicester City để giành chữ ký của tiền vệ tấn công Nabil Fekir từ Real Betis.

Erik ten Hag muốn một cầu thủ xoay tua với Bruno Fernandes trong vai trò số 10, với Fekir nổi lên như một trong những lựa chọn chất lượng. Được biết Betis muốn thu về 30 triệu euro từ thương vụ này.

Hồi hè 2018, Fekir từng suýt gia nhập Liverpool nhưng đổ bể vào phút chót. Phía The Kop tiết lộ người nhà của cầu thủ này đã tự ý can thiệp vào cuộc đàm phán và khiến các bên mất niềm tin.

Barca muốn có Dalot

Theo Mundo Deportivo, Barcelona rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Diogo Dalot, người còn hợp đồng với MU tới năm 2024. Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tiềm năng của tuyển thủ Bồ Đào Nha và coi anh như một sự bổ sung chất lượng ở hành lang phải.

Tin chuyển nhượng 22/2: Messi chốt bến đỗ cuối cùng, MU ký 'siêu tiền đạo'?

HIGHLIGHTS: BARCELONA - MAN UNITED (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm