Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất PSG vs Al Nassr: Lần cuối của Ronaldo và Messi

Thứ năm, 19/01/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của trận giao hữu giữa PSG và đội siêu sao kết hợp Al Hilal và Al Nassr chắc chắn sẽ màn tái ngộ định mệnh giữa Ronaldo và Messi.

Trực tiếp PSG vs Al Nassr, 0h00 ngày 20/1

Tâm điểm của bóng đá thế giới đêm nay chắc chắn sẽ đặt tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Tại đây sẽ diễn ra màn so tài giữa PSG hùng mạnh với bộ ba M-M-N đối đầu với đội siêu sao kết hợp Al Hilal và Al Nassr - CLB mới của Cristiano Ronaldo.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng sức nóng tại sân King Fahd là vô cùng lớn bởi sự hiện diện của hai cái tên đã khuynh đảo bóng đá thế giới trong suốt 15 năm qua, Ronaldo và Messi. Đây không chỉ là lần đầu tiên cả hai tái đấu kể từ cuối 2020 mà còn là trận ra mắt của CR7 tại Ả Rập, do đó anh cùng các đồng đội sẽ cố hết sức nhằm giành chiến thắng.

psg-al-nassr-al-hilal-1674133420-200646
Với việc Ronaldo đã rời châu Âu, trận giao hữu đêm nay có thể là lần cuối anh cùng Messi đối đầu nhau trên sân cỏ

Và để hướng tới mục tiêu đó, nước chủ nhà đã triệu tập những cái tên xuất sắc nhất quốc gia vào đội phụ tá Ronaldo, đồng thời tuyển chọn HLV xuất sắc bậc nhất Nam Mỹ, Marcelo Gallardo chỉ đạo.

Đội hình mạnh nhất của các siêu sao Al Hilal và Al Nassr

Đội siêu sao Ả Rập dự kiến sẽ xuất phát với sơ đồ 3-4-3. Trong khung gỗ sẽ là thủ môn của ĐT Ả Rập Xê Út, Al Owais - người từng gieo sầu cho Messi và ĐT Argentina ngay trận mở màn World Cup 2022. Bộ ba trung vệ gồm có Jang Huyn Soo và hai đồng đội mới của Ronaldo tại Al Nassr là Al Amri và Abdullah Madu.

al-owais-1674133022.jpg
Thủ môn Al Owais từng thi đấu cực hay trong trận Ả Rập Xê Út thắng Argentina của Messi tại World Cup 2022, sẽ bắt chính cho đội của Ronaldo đêm nay

Hàng tiền vệ gồm có cặp đôi người Brazil từng thi đấu tại châu Âu gồm Luiz Gustavo (Bayern - Marseillie) và Matheus Pereira (Sporting CP) chơi ở trung tâm. Vị trí cánh trái thuộc về tiền vệ André Carrillo của Al Hilal trong khi cựu sao Benfica hoặc Besiktas, ngôi sao của Al Nassr, Talisca sẽ đảm nhiệm cánh đối diện.

Cuối cùng là hàng công ba người với Gonzalo Martínez và Moussa Marega (cựu cầu thủ Porto) hỗ trợ cho đội trưởng Cristiano Ronaldo chơi cao nhất. Siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ muốn nổ súng trong trận đầu tiên ở môi trường mới.

ronaldo-al-nassr-16-9-1674133022.jpg
Ronaldo chắc chắn là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà

Đội hình mạnh nhất của PSG

Bên kia chiến tuyến, PSG cũng sẽ tung ra đội hình vô cùng chất lượng với sơ đồ 4-3-3 tấn công để chiêu đãi khán giả. Keylor Navas được cho là sẽ bắt thay Donnarumma trận này. Hakimi và Bernat sẽ trấn giữ hai hành lang cánh trong khi Marquinhos-Ramos sẽ án ngữ ở trung tâm hàng thủ.

3 vị trí ở trung tuyến sẽ được HLV Galtier trao cho những tân binh mới cập bến CLB vào hè qua là Fabian Ruiz, Renato Sanches và Carlos Soler để lấy sự tự tin cho phần còn lại của mùa giải.

mbappe-messi-neymar-psg-1674133022.jpeg
Messi - Neymar - Mbappe sẽ là tâm điểm của mọi đường bóng bên phía PSG

Và không thể bỏ qua tam tấu lừng danh châu Âu, Messi - Neymar - Mbappe. Với kỹ thuật thượng thừa, bộ ba hủy diệt này hứa hẹn sẽ biến sân King Fahd đêm nay thành show diễn riêng của người Paris.

Theo bạn đội bóng của ai sẽ giành chiến thắng trong trận đại chiến đêm nay?

PSG và Messi tập luyện trước thềm đại chiến với đội bóng của Ronaldo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm