Quảng cáo

Đối tác chốt xong giá bom tấn, MU chồng tiền phá kỷ lục chuyển nhượng?

Thứ tư, 22/03/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, MU đã nhận được câu trả lời về mức giá cho tiền đạo mục tiêu Victor Osimhen, dự kiến sẽ trở thành một kỷ lục chuyển nhượng vào hè này.

Một trong những cái tên được liên hệ nhiều nhất với MU trong thời gian qua đó là tiền đạo Victor Osimhen. Chân sút 24 tuổi được coi là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Bản thân trung phong người Nigeria cũng từng tuyên bố mục tiêu của sự nghiệp là được chơi tại Ngoại hạng Anh. Điều này càng thúc đẩy MU tất tay trong thương vụ này.

Tuy nhiên mức giá mà Napoli yêu cầu chắc chắn sẽ không hề rẻ. Theo FootMercato, do còn hợp đồng tới năm 2025 nên đội bóng Serie A không có áp lực nào phải bán người sớm nhưng họ lại không ngại ngồi lại đàm phán với các đối tác. Điều kiện đặt ra đó là mức giá phải không dưới 150 triệu euro.

osimhen-napoli-1679460594.jpg
Napoli chỉ bán Osimhen nếu nhận đủ 150 triệu euro từ đối tác

Nếu chuyển tới Ngoại hạng Anh, con số trên sẽ giúp Osimhen phá kỷ lục để trở thành tân binh đắt giá nhất giải đấu, vượt qua cột mốc 121 triệu euro của Enzo Fernandez được Chelsea thiết lập hồi tháng 1.

Được biết, MU là CLB đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Bởi lẽ đối thủ của họ là Chelsea đã chi quá nhiều trong 2 phiên chợ gần nhất trong khi PSG cũng gặp khó khăn tài chính.

Trong trường hợp MU chồng đủ 150 triệu euro để thuyết phục Napoli nhả Osimhen, họ cũng sẽ xác lập lại kỷ lục bản hợp đồng chuyển nhượng đắt nhất mọi thời đại của sân Old Trafford. Khoản tiền lớn nhất mà Quỷ đỏ từng chi cho một cầu thủ trước đó là dành cho Paul Pogba với 105 triệu euro vào năm 2016.

mu-victor-osimhen-1679461219.jpg
Osimhen có thể trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử MU nếu chuyển tới sân Old Trafford vào hè này

Về phần mình, Osimhen sẽ không đưa ra lựa chọn nào trước khi mùa giải kết thúc. Cầu thủ 24 tuổi đang trải qua mùa giải đáng nhớ bậc nhất sự nghiệp cùng Napoli khi đã ghi 25 bàn trên mọi đấu trường. Osimhen hợp cùng với Kvaratkhelia trở thành song sát đáng sợ, giúp Napoli chạm một tay vào chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm và có lần đầu tiên vào tứ kết Champions League.

NAPOLI - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG | HIỆN TƯỢNG KHIẾN CẢ CHÂU ÂU PHẢI ĐẮM SAY | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm