Quảng cáo

Gạch tên Real Madrid, đàn anh của Ronaldo chỉ thẳng ứng viên vô địch C1

Thứ năm, 30/03/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại đồng hương của Ronaldo là Luis Figo mới đây đã chỉ ra hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mà không có đội bóng cũ Real Madrid.

So với cùng kỳ năm ngoái, Real Madrid của mùa này đã sa sút trông thấy vì phong độ bất ổn của dàn trụ cột cũng như ảnh hưởng của bão chấn thương. Tại La Liga, Los Blancos bị kình địch Barcelona bỏ xa tới 12 điểm và có nguy cơ trở thành cựu vương.

real-madrid-1680167140.jpg
Real Madrid có nguy cơ trở thành cựu vương La Liga mùa này

Trong khi đó tại Champions League, việc rơi vào nhánh đấu khó với sự góp mặt của Chelsea, Man City và Bayern Munich cũng khiến con đường bảo vệ ngôi vương của Real trở nên trông gai hơn.

Thực tế ngay cả một vài người ủng hộ nhiệt thành nhất của CLB cũng không tin vào khả năng vô địch của Los Blancos. Mới đây nhất, huyền thoại Luis Figo đã thẳng thừng gạch tên Real Madrid, đồng thời chỉ ra hai ứng viên hàng đầu trong cuộc đua vô địch C1 mùa này.

"Luôn luôn đặt niềm tin vào Real Madrid ở Champions League, nhưng cuộc đua năm nay sẽ là giữa Man City và Bayern.” Figo chia sẻ với Marca.

man-city-vs-bayern-1680168411.jpg
Huyền thoại Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha, Luis Figo cho rằng Manchester City và Bayern Munich là hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này

Dẫu vậy, đàn anh đồng hương của Ronaldo thừa nhận rằng Real Madrid vẫn có thể tạo nên bất ngờ vì họ sở hữu 'DNA Champions League'. Chính sự già dơ và bản lĩnh đã giúp Los Blancos ngược dòng tới 3 lần vào mùa giải năm ngoái để rồi có lần thứ 14 lên đỉnh châu Âu.

Champions League 2022/23 sẽ trở lại vào giữa tháng 4 tới. Đối thủ tại tứ kết của Real Madrid sẽ là Chelsea, đội mà họ đã loại vào mùa trước. Trong khi đó hai ứng cử viên vô địch của Figo là Bayern Munich và Manchester City sẽ phải loại lẫn nhau để giành vé đi tiếp.

Nhánh đấu còn lại được dự báo sẽ là cuộc nội chiến của người Ý cùng ngựa ô Benfica khi đội bóng này sẽ đụng độ Inter còn Napoli đối đầu AC Milan.

Luis Figo - Huyền thoại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm