Quảng cáo

"Haaland sau cùng cũng chỉ là con người"

Thứ bảy, 08/10/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù có là một siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng Erling Haaland vẫn có thể gặp khó hay thậm chí bị 'quay như chong chóng' trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland chắc chắn đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh hay thậm chí là ở cả châu Âu ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi gia nhập Man City, ngoại trừ trong trận tranh Community Shield hồi đầu mùa với Liverpool, Haaland đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu mà anh tham dự.

Cụ thể, anh đã ghi tới 19 bàn chỉ sau 12 lần ra sân cho The Citizens, trong đó có 14 bàn tại Ngoại hạng Anh, đứng đầu giải đấu. Mặc dù hủy diệt hạng đấu cao nhất nước Anh là thế nhưng Haaland lại chỉ là 'gà mờ' trên sân tập khi phải đối đầu với các đồng đội Man City.

Cuối cùng đã tìm ra đội bóng có thể khiến Haaland phải 'bất lực' 199409

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải đoạn clip có tiêu đề "Haaland sau cùng cũng chỉ là con người". Ở đó ghi lại khoảnh khắc nhóm 5 cầu thủ Man City gồm De Bruyne, Bernardo Silva, Ruben Dias, Akanji và Haaland cùng nhau thực hiện bài tập 'đá bóng ma'. Cái tên đóng vai trò là "ma" lúc này chính là tân binh đắt giá người Na Uy.

Tuy nhiên, khác với phong độ không thể ngăn cản gần đây thì Haaland lại liên tục bị các đồng đội 'quay như chong chóng'. Thậm chí, số 9 của Man City còn bị 'xâu kim' tới 2 lần bởi De Bruyne và Silva và không chạm bóng được lần nào. Cảm thấy đàn em gặp khó với trò đá ma, đội phó Ruben Dias sau đó đã tự nguyện vào thế chỗ cho Haaland.

Có vẻ đúng như tiêu đề đoạn clip, Haaland sau cùng cũng chỉ là một cầu thủ có những điểm mạnh và điểm hạn chế như bao đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, có thể khiến tiền đạo này cảm thấy 'bất lực' trên sân chắc chỉ có duy nhất Man City làm được. Lý do đơn giản là bởi họ không phải đối đầu với anh khi phòng ngự như các đối thủ khác.

Tối nay, Man City sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Southampton. Trước đó, cầu thủ này đã lập tới 3 hat-trick đều ở trong các trận đấu tại Etihad. Câu hỏi lúc này vẫn là "CLB nào và làm thế nào có thể ngăn cản Haaland?"

Pep Guardiola lên tiếng trước kiến nghị cấm Erling Haaland ra sân

Khó tin với 'số tiền trên trời' mà Haaland nhận được mỗi tuần tại Man City

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm