Quảng cáo

Hành tung bí ẩn, HLV Tuchel thẳng tiến tới bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Thứ sáu, 10/03/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel được cho là đang có những bước chuẩn bị vô cùng quan trọng để phục vụ cho việc dẫn dắt đội bóng vĩ đại nhất sự nghiệp cầm quân của mình.

Kể từ khi rời Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa tìm cho mình một công việc mới. Với tài năng và đẳng cấp đã được kiểm chứng, không thiếu những đội bóng lớn xếp hàng chào đón chiến lược gia người Đức về nắm quyền.

Một trong số đó là PSG, CLB vừa bị loại khỏi Cúp C1 ngay vòng 16 đội mùa thứ hai liên tiếp. Ngay lập tức, tương lai của HLV trưởng Galtier trở thành chủ đề bàn tán. Một số nguồn tin từ Pháp cho hay BLĐ PSG thậm chí đã có cuộc gặp với HLV Thomas Tuchel để mời ông trở lại sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của Tuchel cho thấy PSG sẽ không phải là bến đỗ tiếp theo mà ông nhắm tới. Cụ thể, tờ The Times đưa tin, HLV Thomas Tuchel đang học tiếng Tây Ban Nha để chờ thời cơ tiếp quản Real Madrid.

thomas-tuchel-confia-serie-real-1678434881.jpg
Cựu HLV Chelsea, Thomas Tuchel được cho là đang nhắm tới chiếc ghế nóng tại Real Madrid thay cho Carlo Ancelotti

Gần đây, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ HLV Carlo Ancelotti không còn được BLĐ Real tin tưởng và chính ông cũng cảm nhận được điều này. Việc liên tục bị Barca vượt mặt ở đấu trường quốc nội càng khiến ghế nóng của Carletto bị lung lay. Ông cũng được cho là đang lắng nghe những lời đề nghị từ ĐT Brazil.

Trong trường hợp không thể đem về cho Real danh hiệu lớn nào vào cuối mùa, Cancelotti ắt sẽ phải nhận án sa thải. Theo Mundo Deportivo, BLĐ Los Blancos coi Thomas Tuchel là ứng cử viên thay thế xứng đáng nhất thời điểm hiện tại.

Sau khi rời Chelsea, HLV Tuchel được cho là muốn dẫn dắt một CLB hùng mạnh hàng đầu. Và với vị thế của Real Madrid - CLB được đánh giá là vĩ đại nhất thế giới với 14 chức vô địch C1 thì Los Blancos chắc chắn là bến đỗ hoàn hảo để chiến lược gia người Đức chinh phục thêm những đỉnh cao.

Tuyển tập bàn thắng đẹp Real Madrid vs Atletico (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm