Quảng cáo

Hay 'gấp ba Mbappe', PSG vẫn đem tin buồn kép tới cho Messi

Thứ hai, 20/03/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống của Messi tại Paris xem chừng khó yên ổn khi anh liên tiếp phải đón nhận những tin buồn từ PSG.

Trận thua 0-2 của PSG trước Rennes chứng kiến một sự đi xuống toàn tập của tập thể nhà ĐKVĐ Ligue 1. Họ trình diễn một lối chơi không gắn kết, vô hồn, bạc nhược đến đáng xấu hổ.

Điểm sáng le lói trong ngày thi đấu thất vọng của PSG có lẽ là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina luôn sắc xảo mỗi khi có bóng trong chân và dường như là cầu thủ duy nhất muốn thể hiện quyết tâm chiến thắng. Trong 90 phút trên sân, M10 tung ra 4 cú sút, 2 trúng đích, 5 đường chuyền tạo cơ hội, tranh chấp tay đôi thành công 3 lần và có 2 pha qua người thành công.

messi-mbappe-rennes-1679302732.jpg
Nếu Mbappe tận dụng được cơ hội để ghi bàn, cả anh và Messi đều đã trở thành người hùng

Nhưng thua trận khiến M10 chỉ được 90min chấm 6/10 điểm. Con số thậm chí còn gấp ba Kylian Mbappe, người đã bỏ lỡ tới 4 cơ hội ngon ăn, trong đó có 2 pha bóng được kiến tạo bởi Messi.

Một cánh én không làm nên mùa xuân nhưng CĐV PSG dường như lại không muốn chấp nhận điều đó. Ngay từ khi tên Messi được xướng lên trước trận đấu, họ đã la ó anh và tiếp tục điều đó khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. El Pulga khi đó cũng tiến thẳng vào đường hầm thay vì ở lại cảm ơn những người đang tỏ thái độ thù địch với chính cầu thủ đội nhà.

messi-leave-1679302779.jpg
Messi đi thẳng vào đường hầm sau trận thua Rennes mặc cho những CĐV PSG la ó

Nhưng chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu thì PSG lại tiếp tục đem một tin buồn khác đến cho Messi. Cụ thể theo L'Equipe, CLB thành Paris không còn chắc muốn gia hạn với siêu sao 35 tuổi như từng tuyên bố nữa.

Giới thượng tần đang suy nghĩ về sự phát triển bền vững của dự án thể thao xoay quanh Mbappe. Chính sự phản đối gắt gao của CĐV đội nhà với Messi thời gian gần đây khiến họ nhận ra rằng việc gia hạn với anh không còn là phương án khả quan.

Trước đó L'Equipe cho hay Messi chỉ đang đàm phán với duy nhất PSG. Nhưng tình thế đảo ngược hiện tại sẽ mở ra những khả năng chuyển nhượng cho El Pulga trong bối cảnh Barcelona, Inter Miami hay cả Man City lẫn các CLB Ả Rập đều đang quan tâm sát sao.

Messi cán mốc 700 bàn thắng cấp CLB trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm