Quảng cáo

HLV Tuchel từ chối 'ông lớn', hẹn tái xuất tại 'bến đỗ trong mơ'

Thứ ba, 04/10/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Chelsea - Thomas Tuchel dường như chưa vội tái xuất và chỉ đang chờ đợi 'bến đỗ trong mơ' bật đèn xanh.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng 9 vừa qua, Chelsea gây sốc khi thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel vào đúng dịp ông vừa mới co tròn 100 trận cầm quân. Ngay sau đó, The Blues bổ nhiệm Graham Potter làm thuyền trưởng mới trong khi chiến lược gia người Đức vẫn đang thất nghiệp đến hiện tại.

Dẫu vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Thomas Tuchel hiện vẫn đang rất thoải mái và luôn sẵn sàng cho thử thách tiếp theo trong sự nghiệp. Theo chia sẻ từ HLV xuất sắc nhất châu Âu năm 2021, ông đã nhận được tới 6 lời mời gọi từ những đội bóng lớn nhưng hiện vẫn chưa xác nhận.

HLV Tuchel từ chối 'ông lớn', hẹn tái xuất tại 'bến đỗ trong mơ' 197187

Theo tờ BILD của Đức, cựu thuyền trưởng Chelsea nhiều khả năng sẽ trở về quê hương làm việc. Mới đây cũng đã có một đội bóng Bundesliga bày tỏ sự quan tâm tới Thomas Tuchel. Đội chủ sân Bay Arena hiện đang rất chán nản với HLV Gerardo Seoane bởi thành tích nghèo nàn mùa này của CLB, đứng thứ 17/18 trên BXH. BLĐ đội bóng đang có những động thái gây áp lực lên HLV hiện tại song song với việc tiếp cận Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund và Chelsea đã từ chối thẳng thừng. Cũng theo BILD, trong trường hợp trở lại Đức, Tuchel chỉ muốn dẫn dắt Bayern Munich. Thực tế thì cửa cho ông ngồi vào ghế nóng tại Allianz Arena là có bởi HLV Julian Nagelsmann đang gặp nhiều vấn đề từ phong độ của CLB tới những bất đồng với học trò.

HLV Tuchel từ chối 'ông lớn', hẹn tái xuất tại 'bến đỗ trong mơ' 197189

Mặc dù BLĐ Hùm xám khẳng định vẫn tôn trọng và tin tưởng Nagelsmann song nếu tình hình không được cải thiện, không ngoại trừ khả năng họ sẽ đổi ý. Với kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga cùng đẳng cấp đã chứng minh ở PSG cũng như Chelsea, Tuchel là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Bayern. HLV người Đức được cho là đang sẵn sàng chờ lời mời gọi của “Hùm xám” để thay thế người đồng hương.

Nếu thực sự cập bến Bayern Munich, Thomas Tuchel sẽ có cơ hội dẫn dắt một đội hình toàn sao. Thậm chí, trong tương lai, ông có thể sẽ nhận được thứ mà mình đã tìm kiếm từ rất lâu tại Chelsea trước đó, đó là một số 9 đẳng cấp.

HLV Tuchel từ chối 'ông lớn', hẹn tái xuất tại 'bến đỗ trong mơ' 197190

Cụ thể, Bayern Munich đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane vào hè năm 2023. Chân sút người Anh hiện chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Tottenham Hotspur. Báo chí Anh còn cho biết, Bayern Munich đã cử người đại diện tiếp cận với gia đình của Harry Kane để thuyết phục anh gia nhập nhà ĐKVĐ Bundesliga trong tương lai.

Chelsea chi 'tiền tấn', chốt xong người sánh ngang Haaland-Mbappe

'Chelsea của Graham Potter sẽ đáng sợ hơn thời Jose Mourinho'

Tuyển tập bàn thắng của Harry Kane trong mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm