Quảng cáo

Huyền thoại Brazil chỉ thẳng bến đỗ hoàn hảo cho Neymar sau khi rời PSG

Thứ sáu, 13/01/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Cho rằng tương lai của Neymar tại PSG không được đảm bảo, một tiền bối mới đây đã chỉ đích danh bến đỗ hoàn hảo cho số 10 nếu phải rời Paris.

Trở về sau World Cup 2022, Neymar dường như vẫn chưa thể lấy lại được thể trạng tốt nhất, được cho là ảnh hưởng tâm lý sau thất bại của ĐT Brazil. Trong hai 3 trận gần nhất của PSG, anh chỉ đá 2 trận, 1 trận treo giò do thẻ đỏ và không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Trước khi giải đấu thế giới bắt đầu, số 10 đạt phong độ cực cao với 15 pha lập công cùng 13 kiến tạo chỉ sau 22 trận. Bất chấp những đóng góp ấy, PSG được cho là vẫn đang muốn bán anh vào hè để cắt giảm quỹ lương dù hợp đồng giữa đôi bên còn hạn tới 2027.

Huyền thoại Brazil chỉ thẳng bến đỗ hoàn hảo cho Neymar sau khi rời PSG 241858
Neymar có những đóng góp tích cực cho PSG từ đầu mùa nhưng tương lai của anh tại Paris vẫn chưa được đảm bảo

Tại quê nhà Brazil, một huyền thoại và là tiền bối của Neymar cũng cho rằng ngôi sao 30 tuổi sẽ rời Paris, đó là Rivaldo. Bên cạnh đó, chủ nhân Quả bóng vàng 1999 cũng chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho đàn em tiếp tục phát triển sự nghiệp.

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra ngay lập tức, nhưng có thể là vào cuối mùa giải, PSG có thể sẽ bán cậu ấy để thu hồi một phần khoản vốn đã đầu tư. Khi đó, Neymar đã có thể đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. . .

Theo kịch bản ấy, tôi nghĩ Man City sẽ là CLB hoàn hảo cho Neymar vì họ sẽ mang lại cho cậu ấy cơ hội cạnh tranh danh hiệu cao hơn, đồng thời được chơi trong một tập thể giàu sức tấn công. Nơi những cầu thủ chơi thứ bóng đá tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola." Rivaldo chia sẻ với Betfair.

Huyền thoại Brazil chỉ thẳng bến đỗ hoàn hảo cho Neymar sau khi rời PSG 241859
Huyền thoại bóng đá Brazil Rivaldo tin rằng Man City của Pep sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Neymar nếu anh rời PSG vào cuối mùa

Thực tế, mùa hè vừa qua đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng PSG muốn bán Neymar để tập trung vào Mbappe. Tuy nhiên, sự cương quyết cùng mức lương cao của tiền đạo này đã khiến cho thương vụ không thể diễn ra.

Mặc dù vậy, PSG vẫn chưa từ bỏ ý định để Neymar ra đi và sẽ lại rao bán anh vào mùa hè, được cho là với mức giá chỉ khoảng 50 triệu euro. Nhưng đó sẽ là câu chuyện của tương lai, hiện tại số 10 vẫn đang tập trung cùng đội bóng để hướng tới mục tiêu vô địch Champions League.

Khởi đầu mùa giải 2022/23 như mơ của Neymar tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm