Quảng cáo

Messi nhận vinh dự đặc biệt từ xứ tỷ dân, cho Neymar Mbappe hít khói

Thứ ba, 17/01/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới đá 2 trận cho PSG kể từ đầu năm 2023 nhưng Messi đã có cho mình một kỷ lục bỏ xa hai người đàn em Neymar và Mbappe.

Kể từ sau khi trở về PSG với tư cách nhà vô địch World Cup, Messi đã thi đấu 2 trận cho đội bóng Paris, lần lượt gặp Angers và Rennes. Trong trận đầu tiên, M10 đóng vai trò then chốt, ghi bàn ấn định chiến thắng. Tuy nhiên ngay trận sau anh lại không có được màn trình diễn như ý để giúp PSG vượt qua đối thủ.

Dẫu vậy, màn tỏa sáng ở trận thắng Angers đã là đủ để giúp Messi xác lập một cột mốc mới tại PSG. Theo đó, chiếc áo mà El Pulga mặc ra sân trong trận này đã được đem đấu giá và con số cuối cùng đã trở thành một kỷ lục.

Messi nhận vinh dự đặc biệt từ xứ tỷ dân, cho Neymar Mbappe hít khói 242587
Messi mới thi đấu 2 trận cho PSG kể từ đầu năm nhưng đã lập kỷ lục

Theo Le Parisien, chiếc áo đầu tiên mà Messi mặc thi đấu cho PSG với tư cách là nhà vô địch thế giới đã được mua bởi một người Trung Quốc. Đại gia đến từ xứ tỷ dân này đã không ngại chi ra 43.623 euro (1,1 tỷ đồng) để có vinh dự sở hữu phiên bản áo đấu 'có một không hai' này.

Được biết, giá khởi điểm mà đại gia Trung Hoa này đề nghị là 22.000 euro, tuy nhiên do có rất nhiều nhân vật lắm tiền nhiều của khác cạnh tranh nên anh phải trải qua tới 7 phiên đấu giá mới có thể giành được chiếc áo của Messi.

Bên cạnh áo của Leo, trang phục của 17 cầu thủ PSG còn lại được đăng ký cho trận gặp Angers cũng được mang lên sàn đấu giá. Trong đó, áo của Neymar được bán với giá 7.894 euro. Trong khi đó áo đấu của Mbappe trong trận gặp Lens và Strasbourg có giá trị lần lượt là 14.083 euro và 15.017 euro.

Messi nhận vinh dự đặc biệt từ xứ tỷ dân, cho Neymar Mbappe hít khói 242589
Sức hút của Messi vượt trội so với hai đàn em siêu sao là Neymar và Mbappe

Dẫu vậy, có cộng cả chiếc áo của Neymar và Mbappe kể trên cũng chưa bằng giá áo đấu của Messi trong một trận. Điều đó cho thấy sức hút của M10 là vô cùng khủng khiếp, vượt trội so với hai đàn em.

Được biết, PSG đã triển khai hệ thống đấu giá áo đấu cầu thủ sau trận từ cuối tháng 11. Đây được cho là một trong những biện pháp giúp CLB thành Paris khắc phục thâm hụt tài chính mùa trước với khoản nợ lên tới 370 triệu euro. 

Messi ghi bàn đầu tiên trong năm 2023 cho PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm