Quảng cáo

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

Thứ năm, 19/01/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân tới Ả Rập để đá trận giao hữu đặc biệt, Messi và các đồng đội tại PSG đã tạo ra sức hút vượt trội hơn cả ngôi sao số 1 tại đây là Cristiano Ronaldo.

Vào hôm qua 18/1 (giờ Việt Nam), PSG đã đáp máy bay xuống Doha, Qatar để bắt đầu chuỗi hoạt động du đấu mùa Đông. Sau đó, CLB nước Pháp di chuyển tới sân Khalifa để có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với đội siêu sao Ả Rập của Ronaldo.

Đây là một buổi tập mở cho phép truyền thông và toàn thể người hâm mộ được vào sân dự khán. Mặc dù chỉ là tập luyện nhưng sức hút của Messi và các đồng đội là vô cùng lớn, thậm chí vượt cả ngôi số 1 tại Trung Đông hiện tại, chính là CR7.

psg-al-nassr-2-1674085344.jpg
Các cầu thủ PSG tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với đội siêu sao Ả Rập của Ronaldo

Cụ thể, theo các thống kê chính thức của PSG, có tới 30.000 người hâm mộ đã tới Sân vận động Khalifa để được tận mắt chứng kiến những ngôi sao như Messi, Neymar hay Mbappe biểu diễn với trái bóng trên sân tập.

Con số này thậm chí còn nhiều hơn số CĐV đến sân MrSkool Park để chứng kiến màn ra mắt của Ronaldo tại CLB Al Nassr là 25.000 người.

psg-al-nassr-3-1674085427.jpg
30.000 người hâm mộ có mặt trên sân Khalifa để được tận mắt chứng kiến buổi tập của các siêu sao như Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe...

Điều đó lại chứng tỏ rằng sức nóng của trận đại chiến sắp tới sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Bởi lẽ đây là nơi quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu tranh tài, trong đó phải kể đến cặp kình địch vĩ đại nhất gần hai thập kỷ qua là Messi và Ronaldo.

Kể từ năm 2020 đến nay, đây mới là lần đầu tiên cả hai có dịp đối đầu trực tiếp với nhau trên sân. Nhưng do CR7 do đã rời châu Âu, đây gần như sẽ là lần cuối anh và Messi cùng xuất hiện trên sân. Chính vì vậy, sức hút của trận đấu càng được tăng lên gấp bội, dẫn tới việc toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút.

ronaldo-vs-messi-1674085354.jpg
Ronaldo và Messi sẽ có lần đầu tiên tái đấu kể từ năm 2020

Trận giao hữu giữa PSG và đội siêu sao kết hợp giữa Al Nassr và Al Hilal do Cristiano Ronaldo lãnh đạo sẽ diễn ra vào 0h rạng sáng 20/1 trên sân King Fahd với sức chứa 68.000 khán giả.

Đại gia chi tiền tấn để vào phòng thay đồ của Ronaldo và Messi

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe

Messi và những màn ảo thuật trên sân tập PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm