Quảng cáo

MU đi nước cuối vụ De Jong, bất ngờ vấp phải 'vật cản khổng lồ'

Thứ ba, 23/08/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong những nỗ lực chiêu mộ Frenkie De Jong vào phút chót, Man Utd đã bất ngờ gặp phải một 'chướng ngại vật lớn' ít ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là sẽ kết thúc, Man Utd lúc này đang tất bật mua sắm để mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng nhất. Sau khi chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid, HLV Ten Hag vẫn muốn có thêm một tiền vệ nữa thiên về hướng kiến thiết, phục vụ lối chơi tấn công của ông. Và mục tiêu vẫn chỉ có một, đó là Frenkie De Jong từ Barca.

MU đi nước cuối vụ De Jong, bất ngờ gặp 'trở ngại khổng lồ' 175932
Frenkie De Jong luôn là mục tiêu hàng đầu của MU trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022

Theo Sport, Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ này và sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Hà Lan cho tới phút chót. Đội tuyển trạch của MU dự kiến sẽ sang Barcelona trong tuần này để đàm phán lần cuối với hy vọng tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Báo Anh Daily Mail tiết lộ Braugana sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của MU nhằm cắt giảm quỹ lương và đăng ký tân binh Jules Kounde.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ một nguồn thân Barca thì thương vụ De Jong có thể sẽ diễn biến theo một hướng khác do có sự xuất hiện của nhân tố mới. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero cho hay, Bayern Munich đang có hứng thú với việc chiêu mộ Frenkie De Jong. CLB nước Đức đã tính đến việc hỏi mượn cầu thủ này từ Barca, có đi kèm điều khoản mua đứt, tương tự như trường hợp của Coutinho 3 năm trước.

MU đi nước cuối vụ De Jong, bất ngờ gặp 'trở ngại khổng lồ' 175933
Bayern Munich bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới De Jong trong những ngày cuối phiên chợ Hè

Đây được xem là một thương vụ làm đẹp lòng cả đôi bên. Bởi Bayern chắc chắn sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất lúc này cho tiền vệ người Hà Lan thay vì phải tới MU và dự Europa League. Nếu cập bến Allianz Arena, De Jong không chỉ được dự Champions League mà còn có cơ hội tái ngộ với những người bạn cũ tại Ajax như De Ligt, Gravenberch và Mazraoui. Trong khi đó, Barca cũng sẽ bớt được một khoản lớn tiền lương của De Jong nhằm cân đối tài chính, cho phép họ đăng ký nốt Jules Kounde.

MU đi nước cuối vụ De Jong, bất ngờ gặp 'trở ngại khổng lồ' 175930
Nếu tới Bayern, De Jong sẽ có cơ hội tái ngộ với các đồng đội cũ tại Ajax như Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui và cả bạn thân Matthijs de Ligt

Nếu thương vụ thực sự xảy ra, những người buồn nhất chắc chắn sẽ là Man Utd. Quỷ đỏ đã dành cả mùa hè qua chỉ để theo đuổi De Jong nhưng đến giờ vẫn chưa có tiến triển gì. Theo Daily Express, De Jong và MU chắc chắn sẽ không "thuộc về nhau". Tiền vệ người Hà Lan mong muốn ở lại Barca, nhưng nếu phải rời đi, anh sẽ chỉ tới những CLB có suất dự C1 như Bayern hay Chelsea.

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag thẳng tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút

MU đại thắng Liverpool, HLV Ten Hag được ca ngợi vì xử phũ với Ronaldo

"PHÙ THỦY" FRENKIE DE JONG LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TRƯỚC NAPOLI | EUROPA LEAGUE 2021/22 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm