Quảng cáo

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2

Thứ ba, 08/11/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bốc phải đối thủ khó là Barca tại vòng play-off Europa League, MU tiếp tục phải đón nhận thêm hung tin từ trước thềm cuộc đối đầu sinh tử này.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 7/11, lễ bốc thăm vòng play-off Europa League mùa giải 2022/23 đã được tổ chức qua đó xác định được những cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Trong đó phải kể tới cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Barcelona và MU.

Với MU, đây chắc chắn là đối thủ mà họ không muốn gặp nhất. Bởi lẽ, nếu nhìn vào thành tích đối đầu của hai đội trong quá khứ, ở những cuộc gặp quan trọng, phần thắng thường nghiêng về phía CLB Tây Ban Nha. Đặc biệt là 2 trận chung kết Cúp C1 năm 2009 và 2011, cũng như ở vòng bán kết mùa giải 2018/19.

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2 215027

Do đó, MU cần phải có sự chuẩn bị thật tốt nếu như không muốn phải dừng bước sớm tại C2 năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ten Hag mới đây đã phải đón nhận một tin không lành về lực lượng dù trận gặp Barca phải tới tháng 2 năm sau mới diễn ra.

Theo đó, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Lisandro Martinez ở trận lượt đi trong trận lượt đi vòng play-off Europa League trên sân của Barcelona. Lý do là bởi cầu thủ này đã nhận thẻ vàng thứ 3 ở trận thắng 1-0 trước Real Sociedad ở lượt cuối vòng bảng và sẽ bị treo giò một trận.

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2 215028

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều tồi tệ nhất với MU. Việc Martinez không được đá cũng đồng nghĩa HLV Ten Hag sẽ phải tin dùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuyển thủ Anh mới chỉ được đá chính cho MU 4 trận kể từ đầu mùa, trong đó thua tới 3. Phong độ đi xuống cùng những sai lầm chính là lý do khiến anh mất vị trí vào tay của đàn em Martinez.

Chưa dừng lại ở đó, trong trường hợp tệ nhất nếu Varane không có thể trạng tốt hoặc dính chấn thương sau khi trở về từ World Cup, HLV Ten Hag sẽ phải xếp Maguire đá cặp với Victor Lindelof. Cặp đôi này chắc chắn không thể khiến các CĐV yên tâm bằng Varane và Martinez.

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2 215029

Hàng thủ sẽ là bài toán mà HLV Ten Hag phải giải được khi đối đầu với hàng công của Barca gồm Lewandowski, Dembele và Raphinha. Thành tích phòng ngự của Quỷ đỏ mùa này không mấy tốt khi họ đã để thủng lưới tới 19 bàn sau 13 trận Ngoại hạng Anh, cao nhất trong nhóm Big Six.

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2 215031

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến là một hàng công cực khủng với 31 bàn sau 13 trận La Liga, trong đó đầu tàu là Lewandowski với 13 bàn. Dẫu vậy, HLV trưởng của Barca là Xavi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhận định MU là đối thủ khó nhất tại vòng này bởi họ đã thay đổi nhiều dưới thời Ten Hag.

Lịch thi đấu play-off Europa League 2022/23

Highlights: Real Sociedad 0-1 Man Utd Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm