Quảng cáo

'Người gác đền' được Ten Hag chọn đã hồi âm, tương lai De Gea cũng sáng tỏ

Thứ năm, 25/08/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU, thủ thành Kevin Trapp mới đây đã có phát ngôn chính thức về tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để Dean Henderson chuyển tới Nottingham theo dạng cho mượn, MU đang rất cần bổ sung vị trí thủ môn để cạnh tranh với De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha mắc hai lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua trong trận MU đại bại 0-4 trước Brentford. HLV Erik ten Hag cũng chưa hài lòng với khả năng chơi chân của De Gea, do đó ông muốn đưa về thêm một người gác đền khác trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Nguời được ông thầy thầy người Hà Lan đích thân lựa chọn được cho là thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt. Quỷ đỏ mới đây cũng đã cử người tới Đức đàm phán và sẵn sàng chi 25 triệu euro để sở hữu nhà vô địch Europa League.

Người được Ten Hag chọn đã hồi âm, tương lai De Gea cũng sáng tỏ 176963
MU muốn mua thủ môn Kevin Trapp của Frankfurt

Và mới đây, người gác đền của Frankfurt đã có câu trả lời chính thức cho Quỷ đỏ. Theo đó, anh rất tự hào vì được một CLB lớn như Man Utd quan tâm, tuy nhiên Trapp quyết định ở lại Bundesliga. Trên trang cá nhân, anh thổ lộ:

“Trong những ngày qua, đã có rất nhiều tin tức về sự quan tâm của MU. Đúng là họ đã đưa ra lời đề nghị bằng văn bản với tôi. Thực sự tôi cũng đã suy nghĩ đến lời đề nghị của họ.

Người được Ten Hag chọn đã hồi âm, tương lai De Gea cũng sáng tỏ 176964
Kevin đã suy nghĩ về lời đề nghị của MU rồi quyết định từ chối để ở lại Frankfurt

MU là đội bóng đẳng cấp thế giới nên mong người hâm mộ hiểu cho tôi. Nhưng sau khi xem xét kỹ lưỡng, tôi đã nói với quan chức cả hai bên rằng mình sẽ tiếp tục ở lại Eintracht Frankfurt. Chúng tôi đã làm nên lịch sử ở mùa giải năm ngoái và tôi tin tưởng tuyệt đối vào đội bóng này. Kevin của các bạn.”

Thực tế, quyết định từ chối gia nhập MU của Trapp cũng là dễ hiểu. Trong bối cảnh World Cup 2022 đang tới gần, thủ thành này cần được ra sân thường xuyên để nuôi hy vọng có được vị trí thứ 3 trong khung gỗ tuyển Đức sau Neuer và Ter Stegen, thay vì làm kép phụ cho De Gea. Hơn nữa, khi ở lại Frankfurt anh sẽ được dự Champions League trong khi MU chỉ có quyền chơi ở Europa League mùa này.

Người được Ten Hag chọn đã hồi âm, tương lai De Gea cũng sáng tỏ 176966
De Gea sẽ tiếp tục là 'độc cô cầu bại' trong khung gỗ của MU bất chấp phong độ thiếu ổn định gần đây

Việc Kevin Trapp từ chối MU cũng đồng nghĩa với vị thế độc tôn của De Gea trong khung gỗ Quỷ đỏ tạm thời vẫn sẽ được giữ nguyên. Nhưng theo Sky Sports, kể cả khi bị Trapp từ chối, MU vẫn sẽ tìm kiếm thêm thủ môn với mục tiêu là Martin Dubravka từ Newcastle, người đã mất suất bắt chính vào tay Nick Pope.

Bốc thăm Champions League 2022/23: Kịch bản 'điên rồ' xuất hiện?

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Pha cản phá Penalty xuất thần của Kevin Trapp cho PSG. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm