Quảng cáo

Nhầm lẫn tai hại ở Al Nassr, Ronaldo được mời sang quốc gia khác

Thứ năm, 05/01/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự cố phát biểu nhầm lẫn giữa Ả Rập Xê Út với Nam Phi trong lễ ra mắt CLB Al Nassr, Ronaldo bất ngờ nhận được lời mời tới một quốc gia khác.

Vào đêm 3/1 vừa qua (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã có buổi lễ ra mắt chính thức CLB Al Nassr dưới sự chứng kiến của 25.000 người hâm mộ. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm và tham vọng chinh phục thử thách mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, cũng tại buổi ra mắt này, Ronaldo đã gây bất ngờ khi nói nhầm tên quốc gia Trung Đông thành Nam Phi: "Với tôi, đến South Africa (Nam Phi) không phải là kết thúc sự nghiệp."

Nhầm lẫn tai hại ở Al Nassr, Ronaldo được mời sang quốc gia khác 239549
Ronaldo nhầm lẫn giữa Nam Phi và Ả Rập Xê Út trong khi phát biểu ra mắt Al Nassr

Sở dĩ có sự nhầm lẫn ở đây là do cách phát âm tên của hai quốc gia có phần khá giống nhau: South Africa (Nam Phi) và Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út). Tuy nhiên, điều đó cũng không thể bào chữa cho sai sót có phần thiếu chuyên nghiệp này của siêu sao 37 tuổi. Rất nhiều CĐV đã ghi lại video và châm chọc Ronaldo vì sai lầm tai hại này.

Thế nhưng vẫn có một số khác tỏ ra thích thú với sự nhầm lẫn của Ronaldo, đó là những người Nam Phi. Thậm chí họ còn tận dụng triệt để phát ngôn gây sốt của CR7 để quảng bá cho đất nước của mình.

Cụ thể, trên trang Twitter chính thức của mình, Cơ quan du lịch Nam Phi đã đăng tải thông điệp mời chào Ronaldo đến với quốc gia chủ nhà World Cup 2010: "Luôn kiên nhẫn chờ đợi Ronaldo đến... Anh sẽ được chào đón tại Nam Phi bất cứ lúc nào."

Nhầm lẫn tai hại ở Al Nassr, Ronaldo được mời sang quốc gia khác 239550
Cơ quan du lịch Nam Phi đăng tải thông điệp chào mừng Ronaldo đến với đất nước của họ

Trở lại với Ronaldo, bỏ qua phát biểu nhầm lẫn thì bầu không khí anh đem lại cho các CĐV đến sân Mrsool Park vẫn vô cùng náo nhiệt. Hiệu ứng Ronaldo ngay lập tức giúp CLB Al Nassr thu lời mọi mặt từ nhu cầu bán áo, vé thi đấu tới lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, các CĐV Al Nassr sẽ phải chờ thêm để được chứng kiến Ronaldo thi đấu trận đầu tiên cho CLB mới. Bởi lẽ, CR7 đang phải thi hành án treo giò 2 trận từ LĐBĐ Anh do hành vi đập điện thoại của một CĐV Everton hồi tháng 11. Do đó, khả năng là phải tới ngày 21/1, Ronaldo mới có trận đầu tiên trong màu áo mới khi Al Nassr gặp Al Ettifaq.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm