Quảng cáo

Phản ứng của Mbappe sau khi bị CĐV 'phàn nàn' là quá đắt giá

Thứ tư, 28/12/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của ĐT Pháp và PSG, Kylian Mbappe đã có phản ứng khá hài hước sau khi nghe một fan hâm mộ nói rằng anh quá đắt giá để có thể mua được.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Argentina của Lionel Messi tuy nhiên không thể không nhắc tới cái tên Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp đã chơi xuất sắc trong trận chung kết với một hat-trick để cán mốc 8 bàn và đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

[Downloader.la]-63ac10be589ae
Mbappe chơi cực hay tại World Cup 2022 để vượt qua chính đàn anh Messi giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu

Màn trình diễn xuất sắc đó khiến không chỉ giá trị chuyển nhượng ngoài đời mà cả trong game của Mbappe cũng tăng chóng mặt. Cụ thể trong game bóng đá FIFA 23 - sản phẩm do chính tiền đạo này làm đại diện hình ảnh, số 7 của PSG được nhà phát hành xếp hạng chỉ số cao nhất game là 91, ngang bằng với những đàn anh như Messi, Benzema, Lewandowski và De Bruyne.

Và tất nhiên, chỉ số cao đồng nghĩa với việc anh thuộc hàng đắt giá nhất game và giờ còn tăng mạnh sau World Cup. Trong một video được lan truyền trên mạng, tại buổi ký tặng của FIFA 23, Mbappe trả lời các fan rằng anh có chơi tựa game này.

Sau đó CĐV này đã trêu đùa với tiền đạo người Pháp khi phàn nàn rằng phiên bản trong game của anh quá đắt. Mbappe khi đó tỏ ra khá ngượng ngùng trong khi các fan khác xung quanh được một tràng cười sảng khoái.

Theo xếp hạng của Transfermarkt, màn trình diễn quá ấn tượng tại Qatar vừa qua đã giúp giá trị chuyển nhượng của Mbappe tăng vọt chạm ngưỡng 180 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại.

Dưới màu áo PSG mùa này, Mbappe đã có 19 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Trong đó nổi bật là 7 pha lập công ở Champions League, đứng đầu giải đấu. Con số này dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong phần còn lại của giải đấu, nhất là khi Mbappe đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết để quên đi nỗi buồn World Cup.

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG sau World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm