Quảng cáo

PSG có động thái bất ngờ với siêu sao được chọn thay Messi

Thứ sáu, 03/03/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Messi vẫn chưa chốt tương lai đi hay ở, PSG mới đây đã có một động thái bất ngờ với siêu được chọn để thay thế Leo.

Hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Giữa đôi bên được cho là đã có những cuộc gặp riêng để thảo luận gia hạn, nhưng kết quả không đi đến đâu.

Dù rất muốn giữ chân siêu sao người Argentina nhưng tất cả những gì PSG có thể làm hiện tại đó là thuyết phục và chờ đợi. Quyết định sau cùng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Messi.

lionel-messi-psg-f365-5-1677816237.jpg
Messi vẫn chưa định đoạt tương lai với PSG

Trong bối cảnh đó, PSG cũng không thể ngồi yên chờ 'nước tới chân mới nhảy'. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp được cho là đã có liên hệ với một siêu sao chân trái khác để thế chỗ M10, đó là Mohamed Salah của Liverpool.

Đã có nhiều đồn đoán về tương lai của siêu sao Ai Cập sau khi chứng kiến Liverpool sa sút mùa này. Thậm chí, hồi tháng 1 vừa qua, cánh săn ảnh còn bắt gặp Salah xuất hiện trong một cuộc gặp riêng với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Đây được cho là tín hiệu của một thương vụ bom tấn sẽ nổ vào mùa hè 2023.

Thế nhưng, theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, mọi chuyện đã diễn ra theo một chiều hướng khác. Theo đó, nhà báo này khẳng định PSG đã đổi ý và không còn quan tâm tới Salah.

salah-psg-1677816333.jpg
PSG không còn muốn chiêu mộ Salah

Jacobs cũng cho biết thực tế Salah đã từng được PSG nhắm tới vào năm 2021, gần đây cũng vậy nhưng hiện tại thì không. Trong trường hợp mua thêm người, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn có một cầu thủ trẻ thay vì chiêu mộ những ngôi sao chạm ngưỡng 30.

Về phía Liverpool, CLB cũng không có ý định để Salah ra đi. Hợp đồng giữa đôi bên còn hạn tới 2025 và HLV Jurgen Klopp vẫn muốn giữ tiền đạo 30 tuổi vì những đóng góp to lớn cho CLB. Salah mới đây đã cán mốc 20 bàn trên mọi đấu trường, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp anh làm được điều này kể từ khi gia nhập Liverpool.

Trở lại với PSG, việc không quan tâm tới Salah nữa cho thấy ý định của họ là sẽ tất tay để giữ chân Messi. Đội bóng Pháp dự kiến sẽ tiếp tục thảo luận với đại diện của M10 để giải quyết khúc mắc, được cho là chủ yếu nằm ở vấn đề lương bổng.

Messi cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm