Quảng cáo

PSG 'mở hội' ăn mừng, Messi và Neymar 'mất tích' vì lý do đau lòng

Thứ sáu, 13/01/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những kết quả tốt của PSG gần đây, Lionel Messi và Neymar lại tỏ ra thờ ơ với bầu không khí chiến thắng mà các đồng đội đang tận hưởng cùng CĐV nhà.

Tại vòng 18 Ligue 1 vừa qua, PSG dễ dàng đánh bại Angers với bàn ấn định tỷ số 2-0 được ghi do công của Lionel Messi. Đây cũng là trận đầu tiên của El Pulga sau khi vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Sau trận, các cầu thủ PSG đã nán lại sân để cùng các CĐV ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại Ligue 1 trong năm 2023. Tuy nhiên, có hai nhân vật không tham gia đó là Messi và Neymar. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, bộ đôi nhanh chóng di chuyển đường hầm sân Parc des Princes thay vì tận hưởng tiệc ăn mừng cùng CĐV nhà.

PSG mở hội ăn mừng, Messi và Neymar 'mất tích' vì lý do đau lòng 241719
Messi và Neymar không ở lại sân ăn mừng cùng CĐV sau trận thắng của PSG trước Angers

Được biết, hành động của Messi và Neymar không phải ngẫu nhiên mà xuất phát từ vết thương lòng đã tồn tại 10 tháng nay. Đó là vào ngày 13/3/2022 trong trận PSG tiếp đón Bordeaux 4 ngày sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

Các CĐV PSG không dễ dàng nuốt trôi thất bại này. Ngoại trừ Mbappe, người đã ghi 2 bàn vào lưới Real, tất cả những cầu thủ khác đều trở thành mục tiêu trút giận của nhóm ultras (CĐV nhiệt thành), đặc biệt là Messi và Neymar.

Tình hình khi đó tệ tới nỗi, cứ mỗi lần một trong hai chạm bóng, những tiếng la ó huýt sáo lại nổi lên. Mặc dù Neymar sau đó ghi bàn để giúp PSG thắng 3-0 nhưng cũng không thể làm nguôi cơn giận của các ultras, kể cả Messi cũng vậy.

PSG mở hội ăn mừng, Messi và Neymar 'mất tích' vì lý do đau lòng 241718
Cả Messi lẫn Neymar đều chưa quên cách mà các ultras PSG đối xử với họ cách đây gần một năm

Đã 10 tháng trôi qua kể từ trận đấu đó nhưng cả Messi lẫn Neymar vẫn chưa bao giờ quên những gì họ phải chịu đựng. Chính vì vậy, họ tiếp tục thể hiện sự lạnh nhạt và từ chối ăn mừng với CĐV sau những chiến thắng của PSG.

Một số ý kiến cho rằng mối quan hệ không tốt của cầu thủ với CĐV có thể ảnh hưởng tới tiến trình gia hạn hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, RMC Sports khẳng định, điều đó không kìm hãm được mong muốn gắn bó với CLB của M10, nơi anh và gia đình đang hạnh phúc sau thời gian khó khăn năm ngoái. Do đó, gần như Messi chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại PSG ít nhất tới hết mùa giải 2023/24.

Bàn thắng đầu tiên của Messi cho PSG trong năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm