Quảng cáo

Ronaldo bị đồng đội làm đau, Mbappe liền có hành động đặc biệt

Thứ sáu, 20/01/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh sức nóng của Ronaldo và Messi, trận giao hữu PSG vs Al Nassr & Al Hilal đêm qua còn chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt đến từ Kylian Mbappe.

Tâm điểm của làng túc cầu đêm qua chắc chắn hướng về trận giao hữu đặc biệt giữa PSG đối đầu với đội hình siêu sao kết hợp Al Nassr & Al Hilal. Sức nóng của cuộc so tài này đã được đẩy lên đỉnh điểm từ trước khi nó bắt đầu bởi sự hiện diện của hai siêu sao Ronaldo và Messi. Lần đầu tiên kể từ cuối năm 2020, cả hai mới có dịp đối đầu trực tiếp trên sân cỏ.

fm3zjk9xeagq4mu-1674199763.jpg
Sau hơn 2 năm, các khán giải mới lại có dịp chứng kiến Messi và Ronaldo xuất hiện trên cùng một sân đấu

Cặp đôi huyền thoại này sau đó cũng không khiến người hâm mộ thất vọng. Trong khi Messi là người mở tỷ số cho PSG thì Ronaldo cũng không chịu kém cạnh với một cú đúp trong hiệp 1, đánh dấu ngày ra mắt đại thành công trước khán giả Ả Rập.

Nhưng bên cạnh Ronaldo và Messi, một ngôi sao khác cũng tạo cho mình điểm nhấn đêm qua đó là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả hai đội với hành động ấm áp dành cho CR7. Cụ thể, hình ảnh ghi lại trên sân cho thấy, Mbappe đã ân cần tiến tới trò chuyện và hỏi thăm người đàn anh về vết thương trên mặt.

Ở phút 31 của trận đấu, trong một pha tấn công của đại diện Ả Rập, trong nỗ lực cản phá pha bật cao đánh đầu của Ronaldo, thủ thành Keylor Navas đã vô tình đấm trượt bóng và vung tay vào mặt người đồng đội cũ tại Real Madrid.

Mặc dù không bị thương nặng nhưng cú đánh đã để lại một vết sưng tấy ở dưới mắt trái của Ronaldo. Đây cũng là tình huống mà đội ngôi sao Ả Rập được hưởng phạt đền và Ronaldo là người thực hiện thành công.

Trở lại với Mbappe, tiền đạo người Pháp từ lâu đã thừa nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà anh thần tượng từ nhỏ, đồng thời định hướng cho bản thân vươn tới sự nghiệp đỉnh cao như CR7.

mbappe-ronaldo-idol-1674199920.jpg
Cristiano Ronaldo là thần tượng của Mbappe từ khi anh còn là một cậu bé

Trong trận giao hữu đêm qua, Mbappe cũng tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo và 1 bàn thắng, số 7 được chấm 9.0 điểm, cao nhất bên phía PSG và chỉ xếp sau cầu thủ hay nhất trận là thần tượng của anh - Ronaldo với 9.2 điểm.

Ronaldo và Messi gửi thông điệp thân mật cho nhau sau 2 năm gặp lại

Ronaldo ghi dấu ấn đầu tiên tại Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm