Quảng cáo

Ronaldo và Messi gửi thông điệp thân mật cho nhau sau 2 năm gặp lại

Thứ sáu, 20/01/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu giữa PSG vs Al Nassr & Al Hilal vừa qua, Ronaldo và Messi đã trao nhau những cử chỉ thân mật khi có dịp tái ngộ lần đầu kể từ năm 2020.

Rạng sáng nay 20/1, PSG và đội siêu sao kết hợp Al Nassr & Al Hilal đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá tấn công. Có tới 9 bàn thắng được ghi, phần thắng nghiêng về đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên điều các khán giả chú ý nhất chắc chắn là màn tái ngộ giữa Ronaldo và Messi.

Lần đầu tiên kể từ cuối năm 2020 (trận Juventus 3-0 Barca - vòng bảng Cúp C1 2020/21), cặp đôi huyền thoại này mới lại có dịp đối đầu trực tiếp với nhau trên sân cỏ. Và trong lần gặp này, cả Ronaldo và Messi đều tỏa sáng rực rỡ.

ronaldo-messi-2023-1674197187.jpg
Ronalo và Messi là hai ngôi sao sáng nhất trong trận giao hữu đặc biệt giữa PSG và Al Nassr & Al Hilal đêm qua

Trong khi M10 là người mở tỷ số của trận đấu thì Ronaldo ngay lập tức có câu trả lời với cú đúp trong hiệp 1, ngay trong lần đầu tiên đá chính tại Ả Rập. Nhưng bên cạnh đó, điều khiến khán giả phát cuồng ở cuộc gặp thượng đỉnh này đó là những cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau.

Các máy quay trên sân đã ghi lại cảnh Ronaldo tiến tới khoác vai và hỏi chuyện Messi. Sau trận đấu, chính CR7 cũng đăng tải bức hình chụp chung cùng đối thủ lâu năm kèm dòng thông điệp: "Thật hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ và ghi tên lên bảng tỷ số!! Và thật tuyệt khi được gặp lại một vài người bạn cũ!"

messi-ronaldo-instagram-1674197156.jpg
Ronaldo và Messi gửi cho nhau những lời nhắn đẹp đẽ sau màn tái ngộ đáng nhớ trên sân King Fahd đêm qua

Để đáp lễ lại siêu sao người Bồ, Messi sau đó còn có hành động ngọt ngào hơn cả khi chia sẻ đoạn video cảm xúc khi gặp lại Ronaldo. Tại đây cả hai bắt tay, dành cho nhau những cái ôm tình cảm. El Pulga sau đó còn nháy mắt với CR7.

Khoảnh khắc thân mật giữa hai huyền thoại sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong sự thích thú của người hâm mộ. Sau tất cả Ronaldo và Messi vẫn dành cho nhau những sự tôn trọng cao nhất với tư cách là kỳ phùng địch thủ trong hơn 15 năm qua.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm