Quảng cáo

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa

Thứ bảy, 07/01/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang trong quãng nghỉ bù hậu World Cup nhưng tiền đạo Kylian Mbappe vẫn có những đóng góp tích cực về mặt hình ảnh cho đội bóng chủ quản PSG.

Rạng sáng nay 7/1, PSG vừa có được chiến thắng 3-1 trước đội hạng ba Chateauroux tại Cúp Quốc gia Pháp. Ở trận đấu này, bộ ba Messi, Neymar và Mbappe đều không ra sân. Trong khi hai đàn anh vẫn tập luyện trước trận cùng toàn đội thì tiền đạo 24 tuổi đã được HLV Galtier cho nghỉ ngơi từ trước đó.

Sở dĩ, Mbappe được PSG cho phép tạm nghỉ thi đấu là bởi CLB muốn ngôi sao của mình có thêm thời gian hồi phục hậu World Cup 2022 khi mà anh đã trở lại tập luyện chỉ 3 ngày sau trận chung kết. Hiện anh đang cùng bạn thân Hakimi đi du lịch tại Mỹ nhưng ngay tại đây số 7 cũng không quên nhiệm vụ quảng bá cho đội bóng chủ quản.

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa 240115
Mbappe cùng Hakimi tới xem một trận thi đấu bóng rổ tại Mỹ và chụp hình cùng ngôi sao Kevin Durant

Theo đó, trong chuyến đi Mỹ này, Mbappe đã dành thời gian để bất ngờ tới thăm Noah, cậu bé 11 tuổi mắc bệnh hiếm gặp khiến tứ chi và da đầu phát triển bất thường và hiện đang phải điều trị đặc biệt.

Mặc dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, nhưng cuộc chiến giữa Noah và căn bệnh được dự báo còn lâu mới kết thúc. Được biết, Noah rất yêu bóng đá là là fan nhiệt thành của PSG.

Và điều kỳ diệu đã tới với cậu bé ngay đầu năm mới khi đã được ngôi sao số 1 đội bóng nước Pháp là Kylian Mbappe đến tận nhà thăm.

Những bức hình chụp chung cho thấy, Noah đã rất vui sướng và cười rạng rỡ khi được gặp và chụp hình chung cùng thần tượng.

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa 240116
Noah (áo đỏ) vui mừng khi được thần tượng Mbappe tới thăm và tặng áo đấu có chữ ký

Mbappe cũng không quên đem tới những món quà là áo đấu PSG có chữ ký của mình để dành tặng Noah và những người bạn. Không chỉ Noah, mà chắc chắn cả CLB nước Pháp cũng sẽ thấy vui vì hành động đẹp của Mbappe.

Dự kiến, Mbappe sẽ trở lại hội quân cùng PSG vào đầu tuần tới. Theo đó khả năng cao, tiền đạo 24 tuổi sẽ góp mặt trong trận gặp Reims hôm 12/1 thuộc vòng 18 Ligue 1.

Mbappe và Hakimi - cặp bài trùng của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm