Quảng cáo

Bạn thân của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội

Thứ ba, 27/12/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội và bạn thân của Messi ở ĐT Argentina, Di Maria mới đây vào cuộc khẩu chiến với cựu tuyển thủ Pháp, Adil Rami để bảo vệ thủ môn Emiliano Martinez.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã trôi qua được hơn một tuần nhưng những dư âm của giải đấu đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Bên cạnh sự xuất sắc của Messi và đồng đội thì một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất lại là màn ăn mừng khiêu khích của thủ môn Emiliano Martinez nhắm vào các cầu thủ ĐT Pháp, đặc biệt là Mbappe.

Thiên thần của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội 236576
Thủ môn Emiliano Martinez trở thành tâm điểm của tranh cãi sau những màn ăn mừng nhạy cảm nhắm vào các cầu thủ ĐT Pháp, đặc biệt là Mbappe.

Điều này khiến người Pháp cảm thấy bức xúc và khó hiểu. Trên trang cá nhân của mình, cựu trung vệ Les Bleus, Adil Rami đã thẳng thắn gọi Emi Martinez là một gã xấu xa và đáng bị ghét bỏ sau những hành vi thiếu tôn trọng đối với các đàn em của mình.

Rami sau đó châm chọc thủ môn Argentina rằng anh đang bị ám ảnh với Mbappe sau khi bị cầu thủ 24 tuổi chọc thủng lưới 4 lần (tính cả luân lưu) trong trận chung kết. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng khẳng định Yassine Bounou của ĐT Maroc mới là chủ nhân xứng đáng của giải Găng tay vàng.

Thiên thần của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội 236578
Cựu trung vệ ĐT Pháp, Adil Rami khẳng định Bounou mới là chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu Găng tay vàng trong khi Emi Martinez chỉ đang làm trò hề

Mặc dù đang tận hưởng không khí chiến thắng tại quê nhà nhưng một số cầu thủ Argentina vẫn cảm thấy nóng mắt và không muốn để yên sau những phát biểu công kích của Rami nhắm vào Martinez.

Mới đây, tiền đạo Angel Di Maria đã vào cuộc khẩu chiến với trung vệ người Pháp để bảo vệ người đồng đội của mình: “El Dibu [Emiliano Martinez] là thủ môn hay nhất thế giới. Hãy ra chỗ khác mà khóc lóc."

Rami cũng tỏ ra không phải dạng vừa khi ngay lập tức có lời đáp trả với ngôi sao sở hữu biệt danh 'Thiên thần' thông qua một bức hình Di Maria khóc ở những hoàn cảnh khác nhau dù thắng hay thua kèm dòng chữ: 'Dạy tôi [khóc] được không Angel?'

Thiên thần của Messi khẩu chiến với trung vệ Pháp để bảo vệ đồng đội 236572
Rami khiêu khích Di Maria trên mạng xã hội bằng tấm hình khóc kèm thông điệp "Dạy tôi được không Angel?"

Mặc dù Di Maria chưa đưa ra phản hồi tiếp theo nhưng động thái trước đó của anh cũng đã nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Argentina. Bởi tiền đạo 35 tuổi là một trong số ít các đồng đội đứng ra lên tiếng để bảo vệ Emiliano Martinez bên cạnh Paredes và Pezzella.

Tại World Cup 2022, Di Maria dù không còn được đá chính xuyên suốt nhưng ở trận chung kết, anh đóng vai trò quan trọng khi ghi dấu giày vào hai bàn thắng giúp Argentina vươn lên dẫn trước trong phần lớn 90 phút thi đấu chính thức. 

Thống kê cho thấy, trong cả ba trận chung kết gần nhất của Argentina gồm Copa America 2021, Siêu cúp Liên lục địa và World Cup 2022, Di Maria đều ghi bàn. Khả năng tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng của cầu thủ 35 tuổi cũng là một trong những lý do anh được đặt biệt danh 'Thiên thần hộ mệnh' của Messi và cả Albiceleste.

Argentina đánh bại Italia trong trận Siêu Cúp liên lục địa (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm