Quảng cáo

Thủ môn hay nhất thế giới tiết lộ hội thoại trước khi chế nhạo Mbappe

Thứ sáu, 03/03/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của ĐT Argentina, Emiliano Martinez mới đây đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

Tại lễ trao giải FIFA The Best 2022 vừa qua chứng kiến một cuộc tái ngộ thú vị giữa thủ môn ĐT Argentina Emiliano Martinez và siêu sao tuyển Pháp, Kylian Mbappe.

Giữa cả hai trước đó đã xảy ra một vài tranh cãi, chủ yếu liên quan tới màn ăn mừng khiếm nhã của Martinez nhắm vào Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

Thế nhưng không ít lần thủ môn này lại khẳng định không hề có ý xấu với Mbappe. Mới nhất trên sóng TyC Sports, Emiliano Martinez còn tiết lộ cuộc hội thoại đầy ý nghĩa với tuyển thủ Pháp sau khi trận chung kết World Cup khép lại.

martinez-mbappe-1677829014.jpg
Emiliano Martinez an ủi Mbappe sau trận World Cup 2022

“Tôi bảo cậu ấy hãy đứng dậy, nhìn về phía trước và đừng ngồi đây làm gì cả. Hãy tự hào về trận đấu mà cậu ấy vừa trải qua. Sự thật là cậu ấy đã chọc thủng lưới tôi bốn lần. Tôi mới là người nên gục ngã ở đó." Emi Martinez chia sẻ nguyên văn những gì anh nói để an ủi Mbappe.

Mặc dù vậy, sau khi bước vào phòng thay đồ, Martinez thậm chí còn kêu gọi một phút mặc niệm cho Mbappe. Và sau đó là màn ăn mừng với búp bê đầy châm biếm ở quê nhà Argentina.

images-1677830889.jpg
Martinez từng gây tranh cãi khi cầm búp bê có in hình Mbappe trong lúc ăn mừng vô địch cùng ĐT Argentina

Bất chấp những tranh cãi do chính hành động của mình gây ra, Emi Martnez vẫn khẳng định bản thân tôn trọng Mbappe.

“Tôi đã giữ con búp bê khoảng hai phút rồi vứt nó đi, thế thôi. Làm sao tôi có thể chế nhạo Mbappe được? Cậu ấy đã ghi bốn bàn vào lưới tôi, trong một trận chung kết World Cup. Có lẽ tôi mới là đồ chơi của cậu ấy! Tôi rất tôn trọng Mbappe.” người gác đền của Aston Villa nói.

Tại lễ trao giải FIFA The Best vừa qua, Mbappe gây chú ý với phản ứng khi chứng kiến Emi Martinez nhận giải 'Thủ môn xuất sắc nhất'. Cụ thể, khi máy quay lia tới vị trí siêu sao PSG, khuôn mặt của anh khá lạnh lùng, trái ngược với sự vui mừng từ đàn anh Lionel Messi ngồi bên cạnh.

Mbappe trở thành cây săn bàn hay nhất mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm