Quảng cáo

Tin bóng đá 17/8: Pau FC có 'quà' cho Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam sắp lập kỷ lục Guinness

Thứ tư, 17/08/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC 'mang quà' cho Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục Guinness hay MU tính mua trụ cột Real là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 17/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 17/8

Pau FC mang quà cho Quang Hải

Mới đây, Pau FC vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng mới - tiền đạo Mohamed Yattara. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon từng chơi hơn 200 trận ở cả Ligue 1 và Ligue 2 dưới màu áo của Troyes, Angers và Auxerre. Trong đó, anh đã có 37 bàn sau 127 trận tại Ligue 2.

Tin bóng đá 17/8 172887
Pau FC công bố tiền đạo mới, hứa hẹn là đối tác ăn ý với Quang Hải (Ảnh: Pau FC)

Xem chi tiết

Với kinh nghiệm và đẳng cấp vốn có, Yattara hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý với Quang Hải trên hàng công Pau FC thời gian tới. Những đường chuyền của tiền vệ ĐT Việt Nam cần một điểm cắt chính xác cuối cùng để chuyển hóa thành bàn, và cầu thủ trưởng thành từ Lyon được kỳ vọng sẽ đáp ứng yêu cầu này.

Tuyển thủ Việt Nam đứng trước kỷ lục Guinness

Vào 14h30 ngày 21/8, một số cầu thủ của ĐT Việt Nam gồm Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia một sự kiện bóng đá cộng đồng. Tại đây, họ và một số nghệ sĩ sẽ thi đấu giao hữu với 2.000 cầu thủ nhí trên sân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Tin bóng đá 17/8 172849
Hồ Tấn Tài, Đình Trọng và Đức Chinh sắp cùng nhau lập kỷ lục Guinness.

Theo chia sẻ từ BTC, trận đấu này có quy mô người tham dự lớn nhất từ trước tới nay. Cụ thể, BTC đang làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam để có thể công nhận trận đấu này là kỷ lục Guinness về số lượng người tham dự.

Đặng Văn Lâm ra mắt CLB Bình Định, chốt xong số áo

Ngay sau khi ký hợp đồng chính thức với CLB Topenland Bình Định hôm 16/8, thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra sân tập cùng các đồng đội ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Tin bóng đá 17/8 172851
Đặng Văn Lâm hào hứng tập luyện cùng đồng đội ngay trong ngày đầu tiên gia nhập đội bóng mới

Tại đội bóng đất võ, Văn Lâm sẽ mặc áo số 35, được anh lý giải là số áo đầu tiên anh mặc khi còn thi đấu cho CLB Hải Phòng. Ở ĐTQG Việt Nam, Văn Lâm thường mặc áo số 23 còn ở khi xuất ngoại đầu quân Muangthong United (Thái Lan) hay Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ thành này đều mang áo số 1.

Nạn nhân của Darwin Nunez bất ngờ bị dọa giết

Ở trận đấu giữa Liverpool và Crystla Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anhvừa qua, trung vệ Joachim Andersen bên phía đội khách đã thành công trong việc khóa chặt Darwin Nunez và còn khiến tiền đạo này bị đuổi khỏi sân vì hành vi thiếu kiềm chế sau khi bị khiêu khích.

ezgifcom_gif_maker_2_-064636
Tình huống Darwin Nunez húc đầu vào Andersen rồi bị phạt thẻ đỏ

Xem chi tiết

Sau trận đấu, Joachim Andersen chia sẻ đã phải nhận 300-400 tin nhắn đe dọa tính mạng từ các CĐV quá khích. BLĐ Palace cho biết họ đã liên lạc với cảnh sát để bảo vệ cầu thủ của mình, cũng như điều tra những kẻ quá khích.

MU cân nhắc mua trụ cột của Real Madrid

Theo Marca, Man Utd đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid trong ngày cuối của phiên chợ hè. Phái đoàn của "Quỷ đỏ" đang có mặt ở Madrid và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.

Tin bóng đá 17/8 172897
MU đang muốn có tiền vệ trụ cột của Real Madrid là Casemiro

Nguồn tin này khẳng định Real muốn giữ chân trụ cột nhưng giới chủ của họ luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Nếu lời đề nghị đủ hấp dẫn, Los Blancos có thể cân nhắc.

Man City mua thêm hậu vệ trái

Sau khi chia tay hậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko hè vừa qua, mới đây Man City đã có được bản hợp đồng thay thế chất lượng đó là Sergio Gomez từ CLB Anderlecht với giá 11 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha là tân binh thứ 4 của Man Xanh trong hè này sau Erling Haaland, Kalvin Phillips và Stefan Ortega. Sergio Gomez sẽ ký hợp đồng 4 năm và nhận áo số 21.

Tin bóng đá 17/8 172850
Hậu vệ trái Sergio Gomez chính thức gia nhập Man City từ Anderlecht

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Ten Hag tuyên bố cứng rắn, quyết sửa sai ở 'đại chiến' với Liverpool

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
tin bóng đá quang hải pau fc ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm Bình Định MU Real Nunez Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm