Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/10: Man City tiếp cận Mbappe; MU - Barca 'ngựa quen đường cũ'?

Thứ năm, 20/10/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Man City tiếp cận Mbappe hay MU và Barca trở lại với những mục tiêu cũ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 20/10.

Barca trở lại mua Bernardo Silva

Barcelona từ lâu đã rất ngưỡng mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Sau khi không thể đưa anh về Camp Nou vào mùa hè vừa qua, CLB xứ Catalan đang tìm cách để sở hữu anh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Tin chuyển nhượng 20/10 205599
Barca muốn theo đuổi Bernardo Silva đến cùng

Theo Todofichajes, thương vụ ước tính có giá trị khoảng 55 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung. Bernardo Silva được cho là đã đạt thỏa thuận các nhân với Barca nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay Man City.

PSG đối đầu Chelsea vì Nkunku

Theo Fichajes, PSG đang để mắt tới tiền đạo Christopher Nkunku, người được cho là đã kiểm tra ý tế để chuẩn bị gia nhập Chelsea vào hè năm sau. CLB thành Paris có thể chứng kiến sự ra đi của những nhân vật quan trọng như Lionel Messi và Kylian Mbappé vào mùa hè tới. Do đó, CLB tin rằng Nkunku sẽ là người kế nhiệm lý tưởng để dẫn dắt hàng công đội bóng.

Tin chuyển nhượng 20/10 205600
Nkunku là một trong những sản phẩm chất lượng từ lò đào tạo danh tiếng của PSG.

Nkunku mới 24 tuổi nhưng đã sở hữu phẩm chất của các cầu thủ đỉnh cao. Màn trình diễn chói sáng tại RB Leipzig mùa giải 2021/22 đã đưa anh vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu châu Âu. PSG có lợi thế trong thương vụ này bởi Nkunku vốn dĩ là học viên lò đào tạo trẻ của họ và cũng không lạ lẫm gì với cuộc sống tại Paris.

Man City tiếp cận Kylian Mbappe

Manchester Evening News đưa tin, Manchester City đang lên kế hoạch để có được tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe của PSG. Tuyển thủ Pháp được cho là đã yêu cầu rời khỏi CLB vào tháng Giêng vì mâu thuẫn với giới chủ.

Tin chuyển nhượng 20/10 205601
Man City là bến đỗ lý tưởng duy nhất lúc này cho Mbappe nếu rời PSG

Thực tế thì Man City cũng là CLB duy nhất đủ lý tưởng cho Mbappe vào lúc này khi mà Real Madrid đã không còn quan tâm. The Citizens cũng có thừa tiềm lực tài chính để đãi ngộ tiền đạo 23 tuổi nhờ sự hậu thuẫn từ giới chủ giàu có đến từ Trung Đông.

MU chưa từ bỏ De Jong

Sau khi thất bại vào mùa hè 2022, Man Utd vẫn chưa từ bỏ ý định để HLV Erik Ten Hag tái hợp với trò cũ Frenkie de Jong tại Old Trafford. Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm trở lại với thương vụ này nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Tin chuyển nhượng 20/10 205602
MU chưa bao giờ từ bỏ hy vọng sở hữu Frenkie de Jong

Theo Fichajes, MU sẵn sàng duyệt chi 80 triệu euro để mang tuyển thủ Hà Lan về Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, De Jong được cho là muốn rời Barca vì thường xuyên vị Xavi xếp dự bị cho hai đàn em là Pedri và Gavi.

Tuy nhiên mới đây, tờ Mundo Deportivo cho biết De Jong tỏ ra hứng thú với lời đề nghị của Liverpool hơn là MU. Nhưng trước mắt anh vẫn sẽ tập trung cho Barca và chờ đợi động thái của HLV Xavi rồi mới ra quyết định về tương lai.

Juventus muốn có Firmino

Theo Calciomercatoweb , Juventus đang hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa này.

Tin chuyển nhượng 20/10 205603
Phong độ trở lại của Firmino giúp anh được nhiều CLB từ Serie A săn đón

Báo cáo cho biết sẽ rất khó để Juventus lôi kéo Firmino về Turin khi họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ AC Milan. Hơn nữa, phong độ chói sáng của tuyển thủ Brazil mùa này khiến Liverpool nghiêm túc xem xét gia hạn hợp đồng với số 9 của mình.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm