Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/1: Đối thủ của Haaland về Ngoại hạng Anh, PSG đón sao khủng?

Chủ nhật, 22/01/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Haaland được liện hệ về Ngoại hạng Anh hay PSG sắp đón sao khủng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 22/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/1

Vlahovic được liên hệ tới Ngoại hạng Anh

Theo 90min, tiền đạo ngôi sao Dusan Vlahovic đang tìm cách rời Juventus càng sớm càng tốt. Tuyển thủ Serbia lo ngại việc Lão bà bị phạt 15 điểm tại Serie A sẽ khiến khả năng được chơi tại Champions League của anh gặp khó.

Hiện tại, người đại diện của Vlahovic đã liên hệ với hàng loạt đội bóng như Arsenal, Chelsea, Manchester United, Paris Saint-Germain và Bayern Munich để tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ 22 tuổi. Mức phí thương vụ dự kiến không dưới 75 triệu euro.

dusan-vlahovic-juventus-striker-1674388598.jpg
Vlahovic được cho là muốn tháo chạy khỏi 'con tàu đắm' Juventus

Vlahovic từng được so sánh thậm chí coi là đối trọng thực sự Erling Haaland bởi sự tương đồng về thể hình cao lớn, lối chơi sức mạnh và tốc độ cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng hay chọn vị trí xuất sắc. Nhưng so với số 9 của Man Xanh, tiền đạo của Juventus lại được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng xử lý bóng và sút phạt.

Rice quay lưng với Chelsea để chọn Arsenal

Theo The Guardian, thay vì đội bóng thời thơ ấu Chelsea, tiền vệ ngôi sao Declan Rice được cho là muốn gia nhập CLB đang đứng đầu Ngoại hạng Anh là Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, đồng thời lo ngại về khả năng dự Cúp C1 mùa sau của The Blues.

df-talksport-rice-1674388602.jpg
Rice đang nghiêng về phương án gia nhập Arsenal thay vì Chelsea

Hợp đồng của Rice với West Ham còn hạn tới tháng 6/2024. Vào hè năm ngoái, tuyển thủ Anh từng được nhiều CLB trong nước như Chelsea, MU quan tâm nhưng The Hammers hét giá lên tới 120 bảng khiến mọi động thái chuyển nhượng bị đình trệ.

PSG sắp đón trung vệ khủng

Footmercato đưa tin, trung vệ Milan Skriniar đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter để chuyển sang khoác áo PSG theo dạng tự do vào mùa tới. Anh từng được CLB nước Pháp theo đuổi suốt hè 2022 nhưng do không chốt được giá hợp lý nên thương vụ không diễn ra. Được biết khi gia nhập PSG, Milan Skriniar sẽ được nhận 25 triệu euro phí lót tay.

milan-1674387791.jpg
Trung vệ Milan Skriniar sẽ gia nhập PSG vào hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do

Bellingham từ chối hợp đồng của Dortmund

Daily Star đưa tin, tiền vệ Jude Bellingham sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Quan điểm của anh rõ ràng là muốn ra đi để tới một CLB lớn hơn.

Sau một kỳ World Cup ấn tượng cùng ĐT Anh, sự quan tâm dành cho Bellingham ngày càng lớn. Liverpool, Manchester City, Man Utd và cả Real Madrid là những ông lớn đang theo đuổi sao trẻ 19 tuổi. Trong khi đó, nếu phải bán Bellingham, Dortmund muốn thu về ít nhất 120 triệu euro.

Chelsea muốn đổi người với Barca

Theo Sport, Chelsea sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận trao đổi với Barcelona để Hakim Ziyech gia nhập đội chủ sân Camp Nou và Franck Kessie đi theo hướng ngược lại.

Trong khi Kessie đang không tìm được chỗ đứng tại Camp Nou thì tiền vệ người Maroc được đánh giá như một sự thay thế tiềm năng cho Memphis Depay. Bên cạnh Barca, Ziyech hiện còn được liên hệ chuyển tới AS Roma.

Vlahovic và siêu phẩm sút phạt trong màu áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm